സ്വവർഗ ലൈംഗികത: മാർപാപ്പ പറഞ്ഞതെന്ത്?

12:03 AM Oct 23, 2020 | Deepika.com
ഫ്രാൻ​സി​സ് മാ​ർ​പാ​പ്പ​യു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ‌ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​ക്കി​യു​ള്ള ‘ഫ്രാ​ൻ​ചെ​സ്കോ’ എ​ന്ന ഡോ​ക്യു​മെ​ന്‍ററി​യി​ൽ മാ​ർ​പാ​പ്പ​യു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​മെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​ന്ന വാ​ർ​ത്ത​യു​ടെ സ​ത്യാ​വ​സ്ഥ മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന​ത് ഉ​ചി​ത​മാ​യി​രി​ക്കും. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ ചി​ല പ​ത്ര​ങ്ങ​ളും ഇ​തി​ന്‍റെ സ​ത്യാ​വ​സ്ഥ മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​തെ​യാ​ണ് ഈ ​വാ​ർ​ത്ത​യ്ക്ക് പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ല്കി​യ​ത്. സ്പാ​നി​ഷ് ഭാ​ഷ​യി​ൽ മാ​ർ​പാ​പ്പ പ​റ​ഞ്ഞ വാ​ക്കു​ക​ൾ ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്: “സ്വ​വ​ർ​ഗ ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​മു​ള്ള ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​ക്കും കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ട്. അ​വ​ർ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ക്ക​ളാ​ണ്. അ​വ​രെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ നി​ന്നു പു​റ​ത്താ​ക്കു​ക​യോ ജീ​വി​തം ദു​രി​ത​പൂ​ർ​ണ​മാ​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യ​രു​ത്. ന​മു​ക്ക് ആ​വ​ശ്യം പ​ര​സ്പ​ര​മു​ള്ള സ​ഹ​വ​ർ​ത്തി​ത്വം സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന സി​വി​ൽ നി​യ​മ​മാ​ണ്. അ​പ്ര​കാ​രം അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം നൈ​യാ​മി​ക​മാ​യി സാ​ധ്യ​മാ​ക്ക​ണം’’.

സ​ഹ​വ​ർ​ത്തി​ത്വ​ത്തെ ((co-existence) സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന സ്പാ​നി​ഷ് ഭാ​ഷ​യി​ലെ convivencia civil എ​ന്ന പ്ര​യോ​ഗ​ത്തെ സ്വ​വ​ർ​ഗ​വി​വാ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ധ്വ​നി​യു​ള്ള ഒ​ത്തു​ചേ​ര​ൽ (civil union) എ​ന്ന ദു​ർ​വ്യാ​ഖ്യാ​നം ന​ല്കി മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ മാ​ർ​പാ​പ്പ​യു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തെ വ​ള​ച്ചൊ​ടി​ക്കു​ക​യാ​ണു ചെ​യ്ത​ത്. സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ നാ​ളി​തു​വ​രെ ന​ല്കി​യ പ്ര​ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി ഒ​ന്നും മാ​ർ​പാ​പ്പ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല.

സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ അ​നു​കൂ​ലി​ക്കു​ന്ന കോ​ട​തി​വി​ധി​ക​ളു​ടെ​യും രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് നാം ​ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന​ത്. ഇ​തി​ന്‍റെ ശ​രി​തെ​റ്റു​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പം ഇ​ന്നു പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ഉ​ട​ലെ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, വി​ശു​ദ്ധ ഗ്ര​ന്ഥം, സ​ഭാ​പാ​ര​ന്പ​ര്യം, സ​ഭാ​പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ പ്ര​ബോ​ധ​നം, സ​ഭാ രേ​ഖ​ക​ൾ, കൂ​ദാ​ശാ ജീ​വി​തം എ​ന്നി​വ​യു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക​പ്ര​ബോ​ധ​നം ഇ​തു തെ​റ്റാ​ണെ​ന്നു പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ​ല രേ​ഖ​ക​ളും കാ​ലാ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സ​ഭ പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ആ ​രേ​ഖ​ക​ളു​ടെ പ്ര​ധാ​ന ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളെ ഇ​പ്ര​കാ​രം സം​ഗ്ര​ഹി​ക്കാം.

1. സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത ഗൗ​ര​വ​മാ​യ തി​ന്മ​യാ​ണ് (ഉ​ല്പ 19:1-11 ; ലേ​വ്യ 18:22 ; 20:13 ; റോ​മ 1:22-27; 1 കോ​റി 6:9-10 ; 1 തി​മോ 1: 9-10). 2. സ്വാ​ഭാ​വി​ക ധാ​ർ​മി​ക നി​യ​മ​ത്തി​ന് എ​തി​രാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ ധാ​ർ​മി​ക​മാ​യി എ​ന്താ​ണു ശ​രി, എ​ന്താ​ണു തെ​റ്റ് എ​ന്ന​ത് മ​നു​ഷ്യ സ​ത്ത​യി​ൽനി​ന്നും യു​ക്തി​യി​ൽ​നി​ന്നും മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും.

3. മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ സ​ത്ത അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ശ​രീ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഘ​ട​ന നോ​ക്കി​യാ​ൽ​ത​ന്നെ മ​ന​സി​ലാ​കും സ്ത്രീ-​പു​രു​ഷ ലൈം​ഗി​ക അ​വ​യ​വ​ങ്ങ​ൾ പ​ര​സ്പ​ര പൂ​ര​ക​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ന്ന്. പു​രു​ഷ​നും പു​രു​ഷ​നും അ​ഥ​വാ സ്ത്രീ​യും സ്ത്രീ​യു​മാ​യു​ള്ള ബ​ന്ധം അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്.

4. ജീ​വ​ദാ​യ​കം, സ്നേ​ഹ​ദാ​യ​കം എ​ന്നീ ര​ണ്ട് അ​ടി​സ്ഥാ​ന മാ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണു ലൈം​ഗി​ക​ത​യ്ക്കു​ള്ള​ത്. അ​വ​ സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യി​ൽ സ​ന്നി​ഹി​ത​മ​ല്ല. ജീ​വ​ദാ​യ​കം എ​ന്ന അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ നോ​ക്കു​ന്പോ​ൾ സ്വ​വ​ർ​ഗ ബ​ന്ധ​ത്തി​ലേ​ർ​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു പു​തി​യ ജീ​വ​നു ജ​ന്മം ന​ല്കാ​നു​ള്ള സ്വാ​ഭാ​വി​ക സാ​ധ്യ​ത​യി​ല്ല. കൂ​ടാ​തെ സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യി​ൽ ശാ​രീ​രി​ക സ്നേ​ഹ​ത്തി​നു മു​ൻ​തൂ​ക്കം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ സ്നേ​ഹ​ത്തി​നും സ്ഥാ​ന​മി​ല്ല. സ്ത്രീ​യും പു​രു​ഷ​നു​മാ​ണ് വി​വാ​ഹ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ടേ​ണ്ടതെ​ന്നും അ​തു പ​ര​സ്പ​ര പൂ​ര​ക​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യു​ടെ പ്ര​ബോ​ധ​നം എ​ല്ലാ മ​ത​ങ്ങ​ളും സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളും സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. അ​തി​ന്‍റെ നി​യ​ത ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളും അ​വി​ഭാ​ജ്യ ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളും ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ട​രു​ത്. വി​വാ​ഹ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ​യും കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ​യും ജീ​വ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തെ​യും ന​ര​വം​ശ​പ​ര​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തെ​യും സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്നു. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​മ​ഗ്ര​മാ​യ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കു മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ പ​രി​ച​ര​ണം അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ വൈ​കാ​രി​ക​വ​ള​ർ​ച്ച​യെ ഇ​തു ഗൗ​ര​വ​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കും. ഇ​ങ്ങ​നെ നോ​ക്കു​ന്പോ​ൾ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും സ്വ​വ​ർ​ഗ​വി​വാ​ഹം ത​ട​സ​മാ​ണ്. 2014 ൽ ​റോ​മി​ൽ ന​ട​ന്ന മ​താ​ന്ത​ര സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് മാ​ർ​പാ​പ്പ ഇ​പ്ര​കാ​രം പ​റ​ഞ്ഞു: “കു​ടും​ബ​മാ​ണ് സ​ഹ​വ​ർ​ത്തി​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം അ​മ്മ​യും അ​പ്പ​നു​മു​ള്ള കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ, അ​വ​രു​ടെ പ​രി​ച​ര​ണ​ത്തി​ൽ വ​ള​ർ​ന്നു​വ​രാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം എ​ല്ലാ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഉ​ണ്ട്’’.

സ്വ​വ​ർ​ഗ സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളെ ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​തു സ്വ​വ​ർ​ഗ ​ലൈം​ഗി​ക ബ​ന്ധ​ത്തെ​യോ സ്വ​വ​ർ​ഗ വി​വാ​ഹ​ത്തെ​യോ അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​വ​രു​ത്. സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത ഗൗ​ര​വ​മാ​യ തി​ന്മ​യാ​ണെ​ന്നു ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ പ​റ​യു​ന്പോ​ഴും ഇ​ത്ത​രം വ്യ​ത്യ​സ്ത ലൈം​ഗി​കാ​ഭി​മു​ഖ്യ​മു​ള്ള​വ​രെ സ​ഭ പ​രി​മി​തി​യി​ല്ലാ​തെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു. കാ​ര​ണം ദൈ​വം എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു (ഗ​ലാ 3:26-28). അ​വ​രെ തു​ല്യ മ​ഹ​ത്വ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളാ​യി പ​രി​ഗ​ണി​ക്കാ​നും ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കാ​നും ന​മു​ക്കു സാ​ധി​ക്ക​ണം (ലൈം​ഗി​ക ധാ​ർ​മി​ക​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വി​ശ്വാ​സ തി​രു​സം​ഘ​ത്തി​ന്‍റെ 1975 ലെ ​രേ​ഖ, ന​ന്പ​ർ 8). അ​വ​ർ​ക്കും അ​വ​രു​ടേ​താ​യ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളും അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. ലൈം​ഗി​ക വ്യ​ത്യ​സ്ത​ത​യു​ടെ പേ​രി​ൽ വി​വേ​ച​നം ഉ​ണ്ടാ​കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല. കൂ​ടാ​തെ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ടു​ത​ൽ ന​ല്കു​ന്ന കൃ​പ​യോ​ടു​ള്ള ആ​ഴ​മാ​യ സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ മാ​ത്ര​മേ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​ക്കു ത​ന്‍റെ സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ ചോ​ദ​ന​യു​ടെ ബ​ല​ഹീ​ന​ത​യി​ൽ​നി​ന്നു പു​റ​ത്തു​ക​ട​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ (സ്വ​വ​ർ​ഗാ​ഭി​മു​ഖ്യ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ അ​ജ​പാ​ല​ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വി​ശ്വാ​സ തി​രു​സം​ഘ​ത്തി​ന്‍റെ 1986ലെ ​രേ​ഖ, ന​മ്പ​ർ 11).

ചു​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ, സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യു​ള്ള പ്ര​ബോ​ധ​ന​ത്തി​ന്‍റെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്പോ​ൾ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് മാ​ർ​പാ​പ്പ പു​​തി​​യ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളൊ​​ന്നും പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ലെ​​ന്നു മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, പ​​ര​​ന്പ​​രാ​​ഗ​​ത​​മാ​​യ പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ത്തി​​ൽ നി​​ന്നു​​വ്യ​​തി​​ച​​ലി​​ക്കു​​ന്നു​​മി​​ല്ല. കാ​ര​ണം സ്വ​വ​ർ​ഗ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളും വി​വാ​ഹ​വും ധാ​ർ​മി​ക​മാ​യി തെ​റ്റാ​ണെ​ന്നു സ​ഭ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്പോ​ഴും ഈ ​വ്യ​ക്തി​ക​ളോ​ടു ക​രു​ണ​യി​ല​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ ഒ​രു അ​ജ​പാ​ല​ന ന​യ​മാ​ണ് സ​ഭ അ​വ​ലം​ബി​ക്കു​ന്ന​ത്. സ​ഭ​യു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക പ്ര​ബോ​ധ​ന​വും ക​രു​ണാ​ർ​ദ്ര​മാ​യ അ​ജ​പാ​ല​നാ​ഭി​മു​ഖ്യ​വും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വ്യ​ത്യാ​സം മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യാ​ൽ മാ​ത്ര​മേ മാ​ർ​പാ​പ്പ​യു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​രു​ൾ ന​മു​ക്കു വ്യ​ക്ത​മാ​വു​ക​യു​ള്ളൂ.

ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്കാ​​സ​​ഭ ഒ​​രു പ്ര​​ബോ​​ധ​​നം ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന​​തി​​നു നി​​യ​​ത​​മാ​​യ മാ​​ർ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണു നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടു​​ക​​ളാ​​യി ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ഒ​​രു ഡോ​​ക്യു​​മെ​​ന്‍റ​​റി ഫി​​ലി​​മി​​ൽ സാ​​ന്ദ​​ർ​​ഭി​​ക​​മാ​​യി പ​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​താ​​വ് പ​​റ​​യു​​ന്ന വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ സ​​ഭാ പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നു​​ള്ള വ്യ​​തി​​ച​​ല​​ന​​മാ​​യി വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കാ​​ൻ സാ​​ധ്യ​​മ​​ല്ല. ബി​​ബി​​സി ഇ​​ന്ന​​ലെ ന​​ൽ​​കി​​യ വാ​​ർ​​ത്താ വി​​ശ​​ക​​ല​​ന​​ത്തി​​ൽ സ​​ഭാ പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ത്തി​​ൽ മാ​​റ്റം വ​​രു​​ത്താ​​നു​​ള്ള സൂ​​ച​​ന​​യൊ​​ന്നും ഈ ​​വാ​​ക്കു​​ക​​ളി​​ൽ ഇ​​ല്ല എ​​ന്നാ​​ണു പ്ര​​സ്താ​​വി​​ച്ച​​ത്. ബ്യൂ​​ണ​​സ് ഐ​​റി​​സി​​ൽ ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ് ആ​​യി​​രു​​ന്ന​​പ്പോ​​ൾ ഫ്രാ​​ൻ​​സി​​സ് മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ സ്വ​​വ​​ർ​​ഗ വി​​വാ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ശ​​ക്ത​​നാ​​യ എ​​തി​​രാ​​ളി ആ​​യി​​രു​​ന്നു. സാ​​ധാ​​ര​​ണ വി​​വാ​​ഹ​​വും സ്വ​​വ​​ർ​​ഗാ​​നു​​രാ​​ഗി​​ക​​ളു​​ടെ വി​​വാ​​ഹവും താ​​ര​​ത​​മ്യം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത് ഒ​​രു അ​​ധഃ​​പ​​ത​​ന​​മാ​​ണെ​​ന്നാ​​ണ് അ​​ദ്ദേ​​ഹം അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ​​പ്പെ​​ട്ട​​ത്. സ്വ​​വർ​​ഗ​​വി​​വാ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ ഏ​​ർ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​വ​​ർ കു​​ട്ടി​​ക​​ളെ ദ​​ത്തെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​ത് അ​​ദ്ദേ​​ഹം അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല.

സ്വ​​വ​​ർ​​ഗ വി​​വാ​​ഹ​​ത്തെ​​പ്പ​​റ്റി മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ ഇ​​ന്‍റ​​ർ​​വ്യു​​വി​​ൽ ഒ​​ന്നും പ​​റ​​യു​​ന്നി​​ല്ല എ​​ന്ന​​താ​​ണു വാ​​സ്ത​​വം. സ​​ഭാ പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ങ്ങ​​ളെ തി​​രു​​ത്താ​​നോ പു​​തി​​യ​​വ ന​​ൽ​​കാ​​നോ ഉ​​ള്ള വേ​​ദി ഒ​​രു ഇ​​ന്‍റ​​ർ​​വ്യൂ അ​​ല്ല എ​​ന്നു ചു​​രു​​ക്കം.

സ്വ​വ​​ർ​​ഗ ​​ലൈം​​ഗി​​കാ​​ഭി​​മു​​ഖ്യ​​ത്തെ സ​​ഭ പാ​​പ​​മാ​​യി​​ട്ട​​ല്ല, ക്ര​​മ​​രാ​​ഹി​​ത്യ​​മാ​​യി​​ട്ടാ​​ണു കാ​​ണു​​ന്ന​​ത്. സ്വാ​​ഭാ​​വി​​ക​ ലൈം​​ഗി​​ക​​ത​​യി​​ൽ എ​​ന്ന​​പോ​​ലെ സ്വ​​വ​​ർ​​ഗ ലൈം​​ഗി​​ക​​ത​​യി​​ലും ക്ര​​മ​​ര​​ഹി​​ത​​മാ​​യ പ്ര​​വൃ​​ത്തി​​ക​​ൾ ഉ​​ണ്ടാ​​കാ​​തെ സൂ​​ക്ഷി​​ക്കേ​​ണ്ട​​താ​​ണ്. ക്ര​​മ​​ര​​ഹി​​ത​​മാ​​യ ലൈം​​ഗി​​കാ​​ഭി​​മു​​ഖ്യ​​മു​​ള്ള​​വ​​രും ദൈ​​വ​​മ​​ക്ക​​ളാ​​ണ്. അ​​വ​​രെ അ​​ക്കാ​​ര​​ണ​​ത്താ​​ൽ പാ​​പി​​ക​​ൾ എ​​ന്നു മു​​ദ്ര​​കു​​ത്താ​​ൻ പാ​​ടി​​ല്ല. അ​​വ​​രും മാ​​ന്യ​​ത​​യും ബ​​ഹു​​മാ​​ന​​വും അ​​ർ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​ണ്.

2014 മാ​​ർ​​ച്ചി​​ൽ ഫ്രാ​​ൻ​​സി​​സ് മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ ഇ​​റ്റാ​​ലി​​യ​​ൻ ദി​​ന​​പ​​ത്ര​​മാ​​യ കൊ​​റി​​യേ​​റെ​​ ദെ​​ല്ല സേ​​റാ​​യ്ക്ക് അ​​നു​​ദി​​ച്ച അ​​ഭി​​മു​​ഖ​​ത്തി​​നു​​ശേ​​ഷ​​വും സ്വ​​വ​​ർ​​ഗാ​​നു​​രാ​​ഗി​​ക​​ളു​​ടെ “ബ​​ന്ധം’’ ച​​ർ​​ച്ചാ വി​​ഷ​​യ​​മാ​​യി. തു​​ട​​ർ​​ന്ന് പ​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​താ​​വ് അ​​ർ​​ഥ​​ശ​​ങ്ക​​യ്ക്ക് ഇ​​ട​​യി​​ല്ലാ​​തെ പ​​റ​​ഞ്ഞു: “വി​​വാ​​ഹം ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന​​ത് ഒ​​രു പു​​രു​​ഷ​​നും സ്ത്രീ​​യും ത​​മ്മി​​ലാ​​ണ്. രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​ങ്ങ​​ൾ ആ​​ളു​​ക​​ൾ ഒ​​ന്നി​​ച്ചു താ​​മ​​സി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നെ പ​​ല​ കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളാ​​ൽ ക്ര​​മ​​പ്പെ​​ടു​​ത്താ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്... ഇ​​പ്ര​​കാ​​ര​​മു​​ള്ള ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ളെ എ​​ങ്ങ​​നെ കൃ​​ത്യ​​മാ​​യി നി​​ർ​​വ​​ചി​​ക്കാ​​മെ​​ന്ന് എ​​നി​​ക്ക​​റി​​ഞ്ഞു​​കൂ​​ടാ. വ്യ​​ത്യ​​സ്ത കേ​​സു​​ക​​ൾ പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ച്ച്, ഓ​​രോ​​ന്നും പ്ര​​ത്യേ​​കം വി​​ല​​യി​​രു​​ത്ത​​ണം’’.

സ്വ​​വ​​ർ​​ഗാ​​നു​​രാ​​ഗി​​ക​​ളു​​ടെ ബ​​ന്ധ​​ത്തെ ന്യാ​​യീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നു പ​​ക​​രം വി​​വാ​​ഹ​​ത്തി​​ലെ സ്ത്രീ​-​പു​​രു​​ഷ പ​​ങ്കാ​​ളി​​ത്ത​​ത്തെ അ​​ദ്ദേ​​ഹം അ​​ടി​​വ​​ര​​യി​​ട്ട് ഉ​​റ​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണു ചെ​​യ്ത​​ത്.

ഡോ. ​സ്ക​റി​യ ക​ന്യാ​കോ​ണി​ൽ
(ലേഖകൻ വടവാതൂർ സെമിനാരി റെക്ടറും മോറൽ തിയോളജി പ്രഫസറുമാണ്.)