+
 
For the best experience, open
m.deepika.com
on your mobile browser or Download our App.

ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട വി​ചാ​ര​ണ​ക​ൾ; മാ​ധ്യ​മ വി​ധി​തീ​ർ​പ്പു​ക​ൾ

നീ​​തി​​പീ​​ഠം നോ​​ക്കു​​കു​​ത്തി​​യാ​​കു​​ന്നു​​വോ എ​​ന്ന​​ത് വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​കാ​​ല​​ത്തെ ഗൗ​​ര​​വ​​മു​​ള്ള ഒ​​രു സം​​ശ​​യ​​മാ​​ണ്. കാ​​ര​​ണം രാ​​ജ്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ നീ​​തി​​പീ​​ഠം ന​​ട​​ത്തേ​​ണ്ട വി​
ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട വി​ചാ​ര​ണ​ക​ൾ; മാ​ധ്യ​മ വി​ധി​തീ​ർ​പ്പു​ക​ൾ
നീ​​തി​​പീ​​ഠം നോ​​ക്കു​​കു​​ത്തി​​യാ​​കു​​ന്നു​​വോ എ​​ന്ന​​ത് വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​കാ​​ല​​ത്തെ ഗൗ​​ര​​വ​​മു​​ള്ള ഒ​​രു സം​​ശ​​യ​​മാ​​ണ്. കാ​​ര​​ണം രാ​​ജ്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ നീ​​തി​​പീ​​ഠം ന​​ട​​ത്തേ​​ണ്ട വി​​ചാ​​ര​​ണ​​ക​​ളും വി​​ധി​​പ്ര​​സ്താ​​വ​​ങ്ങ​​ളും ഇ​​വി​​ടെ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളും ആ​​ൾ​​ക്കൂ​​ട്ട​​ങ്ങ​​ളും ചേ​​ർ​​ന്നു ന​​ട​​ത്തി​​ക്കൊ​​ണ്ടി​​രി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. നീ​​തി​​നി​​ർ​​വ​​ഹ​​ണം പ​​ക്ഷ​​പാ​​ത​​ര​​ഹി​​ത​​മാ​​യി നി​​ർ​​വ​​ഹി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യാ​​ത്ത​​വി​​ധം മാ​​ധ്യ​​മ,ആ​​ൾ​​ക്കൂ​​ട്ട വി​​ചാ​​ര​​ണ​​ക​​ൾ സാ​​ക്ഷ​​ര​​കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ നീ​​തി​​പീ​​ഠ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു മേ​​ൽ സ​​മ്മ​​ർ​​ദ്ദ​​ശ​​ക്തി​​ക​​ളാ​​യി​​ത്തീ​​രു​​ന്നു. അ​​ഭ​​യ​​കേ​​സി​​ലു​​ണ്ടാ​​യ വി​​ധി​​യി​​ൽ ഈ ​​യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യം സു​​വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ ബി​​ഷ​​പ് ഫ്രാ​​ങ്കോ കേ​​സി​​ലെ വി​​ധി കു​​റ്റാ​​രോ​​പി​​ത​​ന് അ​​നു​​കൂ​​ല​​മാ​​യ​​പ്പോ​​ൾ നേ​​രി​​ട്ടു ക​​ണ്ട​​തു​​പോ​​ലെ ബി​​ഷ​​പ്പി​​നെ കു​​റ്റ​​ക്കാ​​ര​​നാ​​യി ചി​​ത്രീ​​ക​​രി​​ച്ചു​​പോ​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്ക് അ​​വ​​രു​​ടെ വി​​ല​​യി​​രു​​ത്ത​​ലു​​ക​​ൾ​​ക്കേ​​റ്റ ക​​ന​​ത്ത ആ​​ഘാ​​ത​​മാ​​യി​​ത്തീ​​ർ​​ന്നു.

അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ

ആ​​ർ​​ക്കും ആ​​ർ​​ക്കെ​​തി​​രേ​​യും ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ന്ന​​യി​​ക്കാ​​വു​​ന്ന കാ​​ല​​മാ​​ണി​​ത്. ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ സ​​ത്യ​​മാ​​ണോ എ​​ന്ന് അ​​ന്വേ​​ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ലു​​പ​​രി അ​​ത് ആ​​ർ​​ക്കെ​​തി​​രെ​​യാ​​ണെ​​ന്ന​​താ​​ണ് പൊ​​തു​​വി​​ൽ എ​​ല്ലാ​​വ​​രും ഉ​​റ്റു​​നോ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ഈ ​​ഉ​​റ്റു​​നോ​​ട്ടം/ തു​​റി​​ച്ചു​​നോ​​ട്ടം പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ബ​​ല​​ഹീ​​ന​​ത​​യാ​​ണ്; അ​​തി​​നാ​​ൽ​​ത്ത​​ന്നെ പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ പ​​രി​​ച്ഛേ​​ദ​​മാ​​യ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളും അ​​തി​​ൽ പ​​ങ്കെ​​ടു​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. ആ​​രോ​​പ​​ണ​​വി​​ധേ​​യ​​നാ​​യ വ്യ​​ക്തി​​ക്ക​​നു​​സ​​രി​​ച്ച് വ​​ള​​രെ​​പ്പെ​​ട്ടെ​​ന്ന് ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ത്തെ സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച നി​​ല​​പാ​​ടു​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്ക് പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹം - അ​​തോ​​ടൊ​​പ്പം മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളും - എ​​ത്തി​​ച്ചേ​​രും. എ​​ന്നാ​​ൽ കു​​റ്റാ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളെ സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച് പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹം പൊ​​തു​​വി​​ലും മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ബോ​​ധ​​പൂ​​ർ​​വ​​വും മ​​റ​​ന്നു ക​​ള​​യു​​ന്ന ചി​​ല യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ട്.

വൈ​​ദി​​ക​​നോ മെ​​ത്രാ​​നോ ആ​​രു​​മാ​​ക​​ട്ടെ, അ​​വ​​ർ​​ക്കെ​​തി​​രേ ആ​​രെ​​ങ്കി​​ലും കു​​റ്റാ​​രോ​​പ​​ണം ന​​ട​​ത്തു​​ന്നു​​വെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​വ​​ർ കു​​റ്റം ചെ​​യ്തി​​ട്ടു​​ണ്ടാ​​വാം എ​​ന്ന​​ത് ഒ​​രു സാ​​ധ്യ​​ത​​യാ​​ണ്. അ​​ത് ഒ​​ന്നാ​​മ​​ത്തെ സാ​​ധ്യ​​ത ത​​ന്നെ ആ​​യി​​ക്കൊ​​ള്ള​​ട്ടെ. പ​​ക്ഷേ, ഇ​​ത്ത​​രം കു​​റ്റാ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ തെ​​റ്റി​​ദ്ധാ​​ര​​ണ​​യു​​ടെ പേ​​രി​​ൽ ഉ​​ണ്ടാ​​കാ​​നു​​ള്ള മ​​റ്റൊ​​രു സാ​​ധ്യ​​ത​​യി​​ല്ലേ. ഇ​​നി​​യും മൂ​​ന്നാ​​മ​​തൊ​​രു സാ​​ദ്ധ്യ​​ത - കു​​റ്റാ​​രോ​​പി​​ത​​നോ​​ടു​​ള്ള പ​​ക​​യോ വ്യ​​ക്തി​​വി​​ദ്വേ​​ഷ​​മോ തീ​​ർ​​ക്കാ​​നും ഒ​​രാ​​ൾ​​ക്ക് ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ന്ന​​യി​​ക്കാ​​മ​​ല്ലോ; കേ​​സു​​ക​​ളും കൊ​​ടു​​ക്കാം. എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ടോ പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹ​​വും മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളും ആ​​ദ്യം പ​​റ​​ഞ്ഞ സാ​​ധ്യ​​ത​​യ്ക്കു വേ​​ണ്ടി മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ് നി​​ല​​പാ​​ടു​​ക​​ളെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. മ​​റ്റു സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ളെ തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യാ​​നും അ​​വ​​യെ മാ​​നി​​ക്കാ​​നു​​മു​​ള്ള ബൗ​​ദ്ധി​​ക​​നി​​ല​​വാ​​രം പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹം വ​​ള​​രെ ജാ​​ഗ്ര​​ത​​യോ​​ടെ പു​​ല​​ർ​​ത്തേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.

വി​​ചാ​​ര​​ണ ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന ജ​​ന​​ക്കൂ​​ട്ട​​ങ്ങ​​ൾ

സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ സാ​​ർ​​വ​​ത്രി​​ക​​മാ​​യ​​തോ​​ടെ വ്യ​​ക്തി​​ക​​ളു​​ൾ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന കേ​​സു​​ക​​ളി​​ലും അ​​വ​​രെ ല​​ക്ഷ്യം വ​​യ്ക്കു​​ന്ന ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും പൊ​​തു​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ പ​​ര​​സ്യ​​വി​​ചാ​​ര​​ണ​​ക​​ൾ ഒ​​രു സാ​​ധാ​​ര​​ണ പ്ര​​തി​​ഭാ​​സ​​മാ​​യി മാ​​റി​​യി​​രി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്.

ബി​​ഷ​​പ് ഫ്രാ​​ങ്കോ കേ​​സി​​ൽ അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​നെ​​തി​​രേ ഉ​​യ​​ർ​​ന്ന ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ യാ​​തൊ​​രു വി​​ധ നി​​ജ​​സ്ഥി​​തി​​യും പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ക്കാ​​തെ​​യും ബോ​​ധ്യ​​പ്പെ​​ടാ​​തെ​​യു​​മാ​​ണ് വ​​ഞ്ചി​​സ്ക്വ​​യ​​ർ സ​​മ​​രം ആ​​സൂ​​ത്ര​​ണം ചെ​​യ്യ​​പ്പെ​​ട്ട​​ത്.

അ​​ക്കാ​​ല​​മ​​ത്ര​​യും സ​​ഭ​​ക്കെ​​തി​​രേ​​യും സ​​ഭാ​​നേ​​തൃ​​ത്വ​​ത്തി​​നെ​​തി​​രേ​​യും നി​​ല​​പാ​​ടു​​ക​​ളെ​​ടു​​ത്തി​​രു​​ന്ന പ്ര​​സ്ഥാ​​ന​​ങ്ങ​​ളും വ്യ​​ക്തി​​ക​​ളും ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ചേ​​ർ​​ന്ന് SOS (Save our Sisters) എ​​ന്ന സം​​ഘ​​ട​​ന​​യു​​ണ്ടാ​​ക്കു​​ക​​യും സ​​മ​​ര​​പ​​രി​​പാ​​ടി​​ക​​ളെ ഏ​​കോ​​പി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്തു. വ​​ർ​​ഗീ​​യ​​വും രാ​​ഷ്‌ട്രീ​​യ​​വും ദു​​രു​​ദ്ദേ​​ശ​​്യപ​​ര​​വു​​മാ​​യ ല​​ക്ഷ്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് ഇ​​ത്ത​​രം ഛിദ്ര​​ശ​​ക്തി​​ക​​ളെ ഒ​​രു​​മി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​തെ​​ന്ന നി​​രീ​​ക്ഷ​​ണം വാ​​ദി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തു​​ള്ള​​വ​​ർ​​പോ​​ലും അ​​ക്കാ​​ല​​ത്ത് ഉ​​ന്ന​​യി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു​​വെ​​ന്ന​​ത് ഒ​​രു യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​മാ​​ണ്.

വി​​ധി പ​​റ​​യു​​ന്ന മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ

കേ​​സു​​ക​​ളി​​ൽ ആ​​ൾ​​ക്കൂ​​ട്ട​​വി​​ചാ​​ര​​ണ​​യു​​ടെ സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ളെ പ​​ര​​മാ​​വ​​ധി ഉ​​പ​​യോ​​ഗ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​ക്കൊ​​ണ്ടാ​​ണ് വാ​​ർ​​ത്താ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​വ​​യു​​ടെ റേ​​റ്റിം​​ഗ് നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്തു​​ന്ന​​ത്. യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്കാ​​സ​​ഭ​​യ്ക്ക് പ്ര​​തി​​കൂ​​ല​​മാ​​യ സം​​ഭ​​വ​​വി​​കാ​​സ​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ടാ​​കു​​മ്പോ​​ൾ പൊ​​തു​​ബോ​​ധ​​ത്തെ സ്വാ​​ധീ​​നി​​ക്കു​​ന്ന വി​​ധ​​ത്തി​​ൽ അ​​വ​​യെ വ​​ഷ​​ളാ​​ക്കു​​ന്ന​​ത് ഒ​​രു​​പ​​രി​​ധി​​വ​​രെ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്.

ബി​​ഷ​​പ് ഫ്രാ​​ങ്കോ കേ​​സി​​ൽ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, മ​​റ്റ് പ​​ല സ​​ന്ദ​​ർ​​ഭ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും ഇ​​ത്ത​​രം മാ​​ധ്യ​​മ​​സ്വാ​​ധീ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ കാ​​ണാ​​ൻ ക​​ഴി​​യും. സ​​ഭ​​യ്ക്കെ​​തി​​രാ​​യ ഒ​​രാ​​രോ​​പ​​ണ​​മു​​യ​​രു​​മ്പോ​​ഴേ​​ക്കും വാ​​ദി​​യു​​ടെ ഭാ​​ഗം മാ​​ത്രം ഏ​​റ്റു​​പി​​ടി​​ക്കു​​ന്ന റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടിം​​ഗു​​ക​​ളും അ​​വ​​രു​​ടെ ആ​​ശ​​ങ്ക​​ക​​ളെ പ​​ർ​​വ​​തീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളും മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ലു​​ണ്ടാ​​കും. ചാ​​ന​​ലു​​ക​​ൾ പ​​ട​​ച്ചു​​കൂ​​ട്ടു​​ന്ന സാ​​ങ്ക​​ല്പി​​ക​​ക​​ഥ​​ക​​ൾ​​ക്ക​​നു​​സൃ​​തം റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടു​​ക​​ളെ​​ഴു​​താ​​ൻ വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​പ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളും മാ​​സി​​ക​​ക​​ളും നി​​ർ​​ബ​​ന്ധി​​ത​​രാ​​കും.

സ്വാ​​ധീ​​നി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന പോ​​ലീ​​സും കോ​​ട​​തി​​യും

റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടിം​​ഗു​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ​​യും ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ​​യും മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ സൃ​​ഷ്ടി​​ക്കു​​ന്ന പൊ​​തു​​വി​​കാ​​ര​​വും പൊ​​തു​​ബോ​​ധ​​വും കേ​​സ​​ന്വേ​​ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രെ​​യും വി​​ധി​​യെ​​ഴു​​തു​​ന്ന​​വ​​രെ​​യും ഒ​​രു​​വി​​ധ​​ത്തി​​ലും സ്വാ​​ധീ​​നി​​ക്കി​​ല്ല എ​​ന്ന് പ​​റ​​യാ​​നാ​​വി​​ല്ല. ബി​​ഷ​​പ് ഫ്രാ​​ങ്കോ കേ​​സി​​ൽ വ​​ഞ്ചി സ്ക്വ​​യ​​റി​​ൽ ന​​ട​​ന്ന സ​​മ​​ര​​വും അ​​തി​​നു മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ല്കി​​യ ആ​​നു​​പാ​​തി​​ക​​മ​​ല്ലാ​​ത്ത വാ​​ർ​​ത്താ​​പ്രാ​​ധാ​​ന്യ​​വും ഈ ​​കേ​​സി​​ൽ വ​​ള​​രെ​​യ​​ധി​​കം തെ​​റ്റി​​ദ്ധാ​​ര​​ണ​​ക​​ൾ പ​​ര​​ത്താ​​നി​​ട​​യാ​​യി​​ട്ടു​​ണ്ട്.

വ​​ഞ്ചി സ്ക്വ​​യ​​ർ സ​​മ​​ര​​ത്തി​​ന്‍റെ ആ ​​നാ​​ളു​​ക​​ളി​​ലെ​​ല്ലാം ബി​​ഷ​​പ് തെ​​റ്റു​​കാ​​ര​​നാ​​ണെ​​ന്നും കു​​റ്റ​​വാ​​ളി​​യാ​​ണെ​​ന്നും ഉ​​റ​​പ്പി​​ച്ചു പ്ര​​സ്താ​​വി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടു​​ള്ള എ​​ത്ര​​യോ ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളാ​​ണ് ആ​​ഴ്ച​​ക​​ളോ​​ളം മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ലൂ​​ടെ അ​​ര​​ങ്ങേ​​റി​​യ​​ത്. സ​​മ​​ര​​പ്പ​​ന്ത​​ലി​​ലെ ഓ​​രോ നി​​മി​​ഷ​​വും ഒ​​പ്പി​​യെ​​ടു​​ത്തു​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ് മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ആ​​രോ​​പ​​ണ​​വി​​ധേ​​യ​​നെ​​തി​​രാ​​യ ക​​രു​​നീ​​ക്ക​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ട​​ത്തി​​യ​​ത്.

നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​യാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ​​പ്പോ​​ലും ബി​​ഷ​​പ് ര​​ക്ഷ​​പ്പെ​​ട​​രു​​തെ​​ന്ന ശ​​ക്ത​​മാ​​യ ആ​​ഗ്ര​​ഹം ഈ ​​മു​​ന്നേ​​റ്റ​​ങ്ങ​​ളെ നി​​യ​​ന്ത്രി​​ച്ചി​​രു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ അ​​ക്കാ​​ല​​ത്ത് അ​​നു​​ഭ​​വ​​പ്പെ​​ട്ടി​​രു​​ന്നു. ഒ​​രു മു​​ൻ ഹൈ​​ക്കോ​​ട​​തി ജ​​ഡ്ജി പോ​​ലും ആ ​​അ​​വ​​സ​​ര​​ത്തി​​ൽ അ​​വി​​ടെ സ​​ന്നി​​ഹി​​ത​​നാ​​യി​​രു​​ന്നു​​വെ​​ന്ന​​ത് ഈ ​​പൊ​​തു​​ബോ​​ധ​​നി​​ർ​​മി​​തി​​യു​​ടെ ക്രൂ​​ര​​മാ​​യ ഭാ​​ഗ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. ഇ​​തെ​​ല്ലാം പോ​​ലീ​​സി​​ന്‍റെ അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​ത്തെ കാ​​ര്യ​​മാ​​യി​​ത്ത​​ന്നെ ബാ​​ധി​​ച്ചി​​ട്ടു​​ണ്ടെ​​ന്ന​​ത് കേ​​സ് ഡ​​യ​​റി വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ക്കു​​ന്നു.

നിഷ്കൃഷ്ടമായ വിചാരണ‍യ്ക്കുശേഷം വി​​ധി കു​​റ്റാ​​രോ​​പി​​ത​​ന് അ​​നു​​കൂ​​ല​​മാ​​യ​​തി​​നെ അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ൻ നി​​ഷ്പ​​ക്ഷ​​ത മു​​ഖ​​മു​​ദ്ര​​യാ​​ണെ​​ന്ന് അ​​വ​​കാ​​ശ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​പോ​​ലും സാ​​ധി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല എ​​ന്ന​​ത് പ​​രി​​താ​​പ​​ക​​രമാണ്.

സ​​ത്യ​​ത്തെ അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ത്ത മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ

യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ ഒ​​രു വ്യ​​ക്തി​​ക്കോ പ്ര​​സ്ഥാ​​ന​​ത്തി​​നോ എ​​തി​​രേ ഇ​​ത്ത​​ര​​ത്തി​​ൽ ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​യ​​രു​​മ്പോ​​ൾ, അ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​വ​​ർ​​ക്കെ​​തി​​രേ കേ​​സു​​ക​​ളു​​ണ്ടാ​​കു​​മ്പോ​​ൾ അ​​തി​​ന്‍റെ പി​​ന്നി​​ലെ കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ വി​​വി​​ധ സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ൾ പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ക്കു​​ന്ന​​തു​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ് നീ​​തി​​ന്യാ​​യ​​ക്കോ​​ട​​തി​​ക​​ൾ ഉ​​ന്ന​​യി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് സാ​​ക്ഷി​​ക​​ളു​​ണ്ടോ, തെ​​ളി​​വു​​ക​​ളു​​ണ്ടോ എ​​ന്നും സാ​​ക്ഷി​​ക​​ൾ സ​​ത്യ​​മാ​​ണോ പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്, തെ​​ളി​​വു​​ക​​ൾ യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​മാ​​ണോ എ​​ന്നു​​മൊ​​ക്കെ വി​​ശ​​ദ​​മാ​​യി പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ബി​​ഷ​​പ് ഫ്രാ​​ങ്കോ കേ​​സി​​ൽ നൂ​​റ്റി​​യ​​ഞ്ചു ദി​​വ​​സ​​ത്തോ​​ളം നീ​​ണ്ടു​​നി​​ന്ന വി​​ചാ​​ര​​ണ​​യു​​ടെ കാ​​ല​​യ​​ള​​വി​​ൽ കോ​​ട​​തി ഇ​​വ​​യെ​​ല്ലാം വി​​ശ​​ദ​​മാ​​യി പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ച്ച് ബോ​​ധ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യും ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ട എ​​ല്ലാ​​വ​​രെ​​യും വി​​ശ​​ദ​​മാ​​യി കേ​​ൾ​​ക്കു​​ക​​യും അ​​വ​​രോ​​ട് ചോ​​ദി​​ച്ച് മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത് മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്തു.

മ​​റ്റേ​​തു കേ​​സി​​ലു​​മെ​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ ത​​ന്നെ ഈ ​​കേ​​സി​​ലും കോ​​ട​​തി ക​​ണ്ട​​ത്ര​​യും തെ​​ളി​​വു​​ക​​ളും രേ​​ഖ​​ക​​ളും ഒ​​രു മാ​​ധ്യ​​മ​​വും ക​​ണ്ടി​​ട്ടി​​ല്ല. കോ​​ട​​തി ന​​ട​​ത്തി​​യ രീ​​തി​​യി​​ലു​​ള്ള പ​​ക്ഷ​​പാ​​ത​​ര​​ഹി​​ത​​മാ​​യ വി​​ചാ​​ര​​ണ​​യും മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ട​​ത്തി​​യി​​ട്ടി​​ല്ല. വാ​​ദി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തെ​​യും പ്ര​​തി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തെയും ഒ​​രു​​പോ​​ലെ കോ​​ട​​തി കേ​​ട്ട​​തു​​പോ​​ലെ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ കേ​​ട്ടി​​ട്ടി​​ല്ല. എ​​ന്നി​​ട്ടും കോ​​ട​​തി എ​​ത്തി​​ച്ചേ​​ർ​​ന്ന നി​​ഗ​​മ​​ന​​ത്തി​​നു​​മ​​പ്പു​​റ​​ത്താ​​ണ് ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ വാ​​ദ​​ങ്ങ​​ളും സം​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ളു​​മെ​​ന്ന വാ​​ശി​​യി​​ൽ ന​​മ്മു​​ടെ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​റ​​ച്ചു നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു - ഹാ, ​​ക​​ഷ്ടം!

കോ​​ട​​തി​​യെ ചോ​​ദ്യം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​വ​​ർ

വി​​ധി വ​​ന്ന ദി​​വ​​സം രാത്രി ഒന്പതു​​മ​​ണി​​ക്കു​​പോ​​ലും കോ​​ട​​തി​​വി​​ധി​​യു​​ടെ പ​​ക​​ർ​​പ്പ് പു​​റ​​ത്തു ല​​ഭ്യ​​മാ​​യി​​ട്ടി​​ല്ല. പ​​ക്ഷേ, കോ​​ട​​തി​​വി​​ധി​​യെ വി​​മ​​ർ​​ശി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട് രാ​​വി​​ലെ പ​​തി​​നൊ​​ന്ന് മ​​ണി​​മു​​ത​​ൽ ത​​ന്നെ ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളു​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു. നേ​​രം വെ​​ളു​​ത്ത​​പ്പോ​​ൾ​​ത്തു​​ട​​ങ്ങി​​യ ലൈ​​വ് പ്രോ​​ഗ്രാം പാ​​ടേ പാ​​ളി​​യ​​തി​​ന്‍റെ ഇ​​ച്ഛാ​​ഭം​​ഗ​​വും പ​​രി​​ഭ്രാ​​ന്തി​​യും വാ​​ർ​​ത്താ അ​​വ​​താ​​ര​​ക​​രി​​ൽ പ്ര​​ക​​ട​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. അ​​തു​​മാ​​ത്ര​​വു​​മ​​ല്ല, വി​​ധി​​ക്കു ശേ​​ഷം ന​​ട​​ന്ന റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടിം​​ഗു​​ക​​ളി​​ൽ കോ​​ട​​തി​​യു​​ടെ വി​​ശ്വാ​​സ്യ​​ത​​യെ​​ത്ത​​ന്നെ ചോ​​ദ്യം ചെ​​യ്യു​​ന്ന പ​​രാ​​മ​​ർ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും ഉ​​യ​​ർ​​ന്നു​​കേ​​ൾ​​ക്കാ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. ഞെ​​ട്ടി​​ക്കു​​ന്ന​​തും അ​​സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​വു​​മാ​​ണ് വി​​ധി, കേ​​സി​​നാ​​സ്പ​​ദ​​മാ​​യ അ​​നു​​ബ​​ന്ധ തെ​​ളി​​വു​​ക​​ൾ കോ​​ട​​തി പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ച്ചി​​ല്ല, സാ​​ക്ഷി​​ക​​ളെ​​യും ര​​ഹ​​സ്യ​​മൊ​​ഴി​​ക​​ളെ​​യും അ​​വ​​ഗ​​ണി​​ച്ചു, മെ​​ഡി​​ക്ക​​ൽ റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ട് പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ച്ചി​​ല്ല, ഇ​​ര​​യ്ക്കാ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​യ പ​​രി​​ര​​ക്ഷ ല​​ഭി​​ച്ചി​​ല്ല എ​​ന്നി​​ങ്ങ​​നെ​​യൊ​​ക്കെ പ്രോ​​സി​​ക്യൂ​​ഷ​​ന്‍റെ പ​​രാ​​തി​​ക​​ളാ​​യി റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടു ചെ​​യ്തു. മാ​​ന​​ദ​​ണ്ഡ​​ങ്ങ​​ൾ പാ​​ലി​​ച്ചോ​​യെ​​ന്ന് സം​​ശ​​യം, ഒ​​രു കാ​​ര​​ണ​​വ​​ശാ​​ലും വി​​ധി അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​നാ​​വി​​ല്ലാ എ​​ന്നൊ​​ക്കെ​​യാ​​ണ് അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​ന് മേ​​ൽ​​നോ​​ട്ടം വ​​ഹി​​ച്ച എ​​സ്പി പ​​റ​​ഞ്ഞ​​ത്.

പ​​ണ​​വും സ്വാ​​ധീ​​ന​​വു​​മു​​പ​​യോ​​ഗി​​ച്ച് കോ​​ട​​തി​​വി​​ധി​​യെ അ​​ട്ടി​​മ​​റി​​ച്ചു​​വെ​​ന്ന് മാ​​ധ്യ​​മ​​പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ക​​രോ​​ട് പ​​റ​​യു​​ന്ന വാ​​ദി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തെ​​യും കാ​​ണാ​​ൻ സാ​​ധി​​ച്ചു. നീ​​തി ല​​ഭി​​ച്ചി​​ല്ലെ​​ന്നും കോ​​ട​​തി​​വി​​ധി​​ക​​ളെ സ്വാ​​ധീ​​നി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​മാ​​ണെ​​ന്നും വാ​​ദി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രെ​​യും വാ​​ർ​​ത്ത​​ക​​ളി​​ൽ ക​​ണ്ടു. അ​​ങ്ങ​​നെ, കോ​​ട​​തി​​യു​​ടെ വി​​ശ്വാ​​സ്യ​​ത​​യെ ചോ​​ദ്യം ചെ​​യ്യു​​ന്ന ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ഒ​​രു നി​​ര​​ത​​ന്നെ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ഏ​​താ​​നും മ​​ണി​​ക്കൂ​​റു​​ക​​ൾ​​ക്കു​​ള്ളി​​ൽ സൃ​​ഷ്ടി​​ച്ചു. അ​​പ്പോ​​ഴും, വി​​ധി ഇ​​നി​​യും പു​​റ​​ത്തു​​വ​​ന്നി​​ട്ടി​​ല്ല എ​​ന്ന വ​​സ്തു​​ത​​യും, വി​​ചാ​​ര​​ണ ന​​ട​​ത്തി​​യ കോ​​ട​​തി​​യെ അ​​വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള കാ​​ര്യ​​മോ കാ​​ര​​ണ​​മോ ചൂ​​ണ്ടി​​ക്കാ​​ണി​​ക്കാ​​നി​​ല്ല എ​​ന്ന വൈ​​രു​​ധ്യ​​വും തെ​​ളി​​ഞ്ഞു നി​​ൽ​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്.

അ​​വ​​ശേ​​ഷി​​ക്കു​​ന്ന ചോ​​ദ്യ​​ങ്ങ​​ൾ

ബി​​ഷ​​പ് ഫ്രാ​​ങ്കോ കു​​റ്റ​​ക്കാ​​ര​​ന​​ല്ല എ​​ന്ന​​ത് തെ​​ളി​​യു​​മ്പോ​​ൾ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​ത്വം അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​നാ​​വാ​​തെ ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന ബ​​ഹ​​ള​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ൽ മു​​ങ്ങി​​പ്പോ​​കു​​ന്ന ചി​​ല ചോ​​ദ്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ട്. അ​​ദ്ദേ​​ഹം നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​യെ​​ങ്കി​​ൽ ഈ ​​കേ​​സി​​ന്‍റെ പി​​ന്നി​​ലെ ഗൂ​​ഢാ​​ലോ​​ച​​ന​​ക​​ളു​​ടെ ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യ​​മെ​​ന്ത്? ഇ​​ത്ര​​യും നീ​​ച​​മാ​​യൊ​​രു കു​​റ്റാ​​രോ​​പ​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ ചു​​ക്കാ​​ൻ പി​​ടി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ ആ​​രൊ​​ക്കെ​​യാ​​ണ്? വ​​ഞ്ചി സ്ക്വ​​യ​​റി​​ലെ സ​​മ​​രം മു​​ത​​ൽ സ്പ​​ഷ്ട​​മാ​​കു​​ന്ന ബാ​​ഹ്യ​​ശ​​ക്തി​​ക​​ളു​​ടെ ഇ​​ട​​പെ​​ട​​ലി​​ലേ​​ക്കും ഫ​​ണ്ടിം​​ഗ് സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്കും അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ ആ​​വ​​ശ്യ​​മി​​ല്ലേ? ഈ ​​ചോ​​ദ്യ​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​റ​​ച്ച ശ​​ബ്ദ​​ത്തി​​ൽ ചോ​​ദി​​ക്കേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.

സ​​ത്യ​​ത്തെ സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്ക് അ​​തു ചോ​​ദി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ത​​ന്‍റേ​​ട​​മു​​ണ്ടാ​​ക​​ട്ടെ. അ​​ഭ​​യാ കേ​​സി​​ലെ​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ മാ​​ധ്യ​​മ​​സ്വാ​​ധീ​​നം മൂ​​ലം നി​​ര​​വ​​ധി കേ​​സു​​ക​​ളി​​ൽ നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​ക​​ൾ ശി​​ക്ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​മ്പോ​​ൾ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ച​​പ​​ല​​മാ​​യ ആ​​ക്രോ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക​​ല്ല കാ​​ലം മാ​​യ്ക്കാ​​ത്ത ത​​ന്‍റെ വി​​ധി​​യെ​​ഴു​​ത്തി​​നാ​​ണ് മാ​​റ്റ് കൂ​​ടു​​ത​​ലെ​​ന്ന് തി​​രി​​ച്ച​​റി​​ഞ്ഞ് ധീ​​ര​​മാ​​യ വി​​ധി​​പ്ര​​സ്താ​​വം ന​​ട​​ത്തി​​യ ആ ​​ന്യാ​​യാ​​ധി​​പ​​ന്‍റെ ത​​ന്‍റേ​​ടം അ​​വ​​ർ​​ക്ക് പ്ര​​ചോ​​ദ​​ന​​വു​​മാ​​ക​​ട്ടെ.

ഫാ. ​​നോ​​ബി​​ൾ തോ​​മ​​സ് പാ​​റ​​യ്ക്ക​​ൽ