+
 
For the best experience, open
m.deepika.com
on your mobile browser or Download our App.

മക്കൾ ഈ​യാം​പാ​റ്റ​ക​ളാ​ക​രു​ത്

ദു​രൂ​ഹ മ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​ക​ളും സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​കു​ക​യാ​ണോ? എ​ന്താ​ണി​ങ്ങ​നെ? ന​മ്മു​ടെ വീ​ടു​ക​ളും ക്ലാ​സ്‌​മു​റി​ക​ളും ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളും ജീ​വ​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തി
മക്കൾ ഈ​യാം​പാ​റ്റ​ക​ളാ​ക​രു​ത്
ദു​രൂ​ഹ മ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​ക​ളും സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​കു​ക​യാ​ണോ? എ​ന്താ​ണി​ങ്ങ​നെ? ന​മ്മു​ടെ വീ​ടു​ക​ളും ക്ലാ​സ്‌​മു​റി​ക​ളും ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളും ജീ​വ​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ മ​റ​ന്നു​പോ​കു​ന്നു​ണ്ടോ?

പ​ഴ​യ​കാ​ല കു​ടും​ബാ​ന്ത​രീ​ക്ഷം വി​ഷ​മ​ത​ക​ളി​ലും പി​ടി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കാ​ൻ പ്രേ​ര​ക​മാ​യി​രു​ന്നു. കു​ട്ടി​കളേ​റെ​യു​ണ്ട്, സാ​ന്പ​ത്തി​കാ​ടി​ത്ത​റ ഭ​ദ്ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല, ടെ​ക്നോ​ള​ജി പു​രോ​ഗ​മി​ച്ചി​രു​ന്നു​മി​ല്ല എ​ന്നി​രു​ന്നാ​ലും ജീ​വി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന മോ​ഹം ക​ല​ശ​ലാ​യിരു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യി​ലും പി​ടി​ച്ചു​നി​ന്ന​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​മാ​തൃ​ക​ക​ൾ ചു​റ്റി​ലും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്പോ​ഴും ബാ​ല്യ​കൗ​മാ​ര​യൗ​വ​ന’​ങ്ങ​ൾ മ​ര​ണ​ത്തി​നു കീ​ഴ​ട​ങ്ങു​ന്ന​തി​ലെ "നൈ​മിഷി​ക സി​ദ്ധാ​ന്തം' പ​ഠ​ന​വി​ധേ​യ​മാ​ക്ക​ണം.

ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തും കൊ​ടു​ക്കു​ന്പോ​ഴോ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തും ല​ഭി​ക്കു​ന്പോ​ഴോ മാ​ത്ര​മാ​ണ് സ​ന്തോ​ഷ​മെ​ന്നും വി​ജ​യ​മെ​ന്നും ക​രു​തു​ന്ന​ത് തി​രു​ത്ത​പ്പെ​ട​ണം. ജ​യി​ക്കാ​ൻ മാ​ത്ര​മ​ല്ല തോ​ൽ​ക്കാ​നും ഇ​വി​ടെ അ​ളു​ക​ളെ ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ട്. നേ​ട്ട​മെ​ന്ന​തി​നു ലാ​ഭ​മെ​ന്നു​മാ​ത്രമല്ല അർഥം. ജ​യി​ക്കാ​നും സ​ന്പാ​ദ്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ന്ത​ക​ളെ ക​രു​പ്പി​ടി​പ്പിക്കാ​നും മാ​ത്ര​മാ​ക​രു​ത് പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ.

ഉ​ന്ന​ത സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ൾ കാ​ണാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​തു മാ​ത്ര​മാ​ക​രു​ത് വീ​ടു​ക​ളു​ടേ​യും വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളു​ടേ​യും ല​ക്ഷ്യം. യോ​ഗ്യ​താ സാ​ക്ഷ്യ​പ​ത്രം സ​ന്പാ​ദി​ക്ക​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല ജീ​വി​തം. ജീ​വി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​തി​ന് സ​മാ​ന​ത​ക​ളേ​ക്കാ​ൾ വ്യ​ത്യ​സ്തത​യാ​ണ് ആ​വ​ശ്യം. വ്യ​ക്തി​ക​ളി​ലെ ക​ഴി​വു​ക​ളു​ടെ വ്യ​തി​രി​ക്ത​ത​യി​ലൂ​ന്നി​യാ​ക​ണം മു​ന്നോ​ട്ടു​ള്ള ജീ​വി​ത​ക്ര​മം ആ​സൂ​ത്ര​ണം ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത്.

ഇ​ന്ന​ത്തെ ത​ല​മു​റ​യു​ടെ സോ​ഷ്യ​ൽ​മീ​ഡി​യ ഭ്ര​മം, ല​ഹ​രി​യോ​ടു​ള്ള ആ​സ​ക്തി, ആ​ഡം​ബ​ര ജീ​വി​ത ഭ്ര​മം, സന്മാ​ർ​ഗബോ​ധ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭാ​വം തു​ട​ങ്ങി ഒ​ട്ട​ന​വ​ധി "ന​വീ​ന' കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ജീ​വ​നെ വേ​ട്ട​യാ​ടു​ന്നു. മെ​ഴു​കു​പോ​ല​ത്തെ മ​ന​സും സ്വ​ർ​ണം പോ​ലെ​യു​ള്ള മോ​ഹ​ങ്ങ​ളും പൊ​രു​ത്ത​പ്പെ​ടാ​യ്ക​യാ​ൽ ല​ക്ഷ്യ​ബോ​ധം ഇ​ല്ലാ​താ​കു​ന്നു. പു​ന​രാ​ലോ​ച​ന​യോ, വി​ചി​ന്ത​ന​മോ, ആ​ത്മ​ശോ​ധ​ന​യോ, ഉ​പ​ദേ​ശം തേ​ട​ലോ ഇ​ല്ലാ​ത്ത ക്ഷി​പ്ര​തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളാ​ൽ കു​ടും​ബ​ത്തേ​യും സ​മൂ​ഹ​ത്തേ​യും ഞെ​ട്ടി​ക്കു​ന്ന യു​വ​ത​യു​ടെ ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി ക​ടു​ത്ത വി​ചി​ന്ത​ന​ത്തി​നും, തി​രു​ത്ത​ലി​നു യോ​ജി​ക്കും​വി​ധ​മു​ള്ള പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും കാ​ര​ണ​മാ​ക​ണം.

“ജീ​വി​തം വി​ജ​യ​മ​ല്ല സ​മ​ര​മാ​ണെ”​ന്നു മ​ഹാ​നാ​യ ഷേ​ക്സ്പി​യ​ർ പ​റ​ഞ്ഞു​വെ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഈ ​സ​മ​ര​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കാ​ൻ മ​ക്ക​ൾ പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ടേ? സാ​ന്പ​ത്തി​ക മ​ത്സ​ര​വും വ്യ​ക്തി​ത്വ​ങ്ങ​ളു​ടെ “സ​മ​ത്വ” വാ​ദ​ങ്ങ​ളും അ​നാ​വ​ശ്യ​ജീ​വി​ത സ​മ്മ​ർ​ദ്ദ​ങ്ങ​ളി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​രെ​യെ​ത്തി​ക്കും. എ​ന്തും മ​റി​ക​ട​ക്കാ​നു​ള്ള ആ​വേ​ശ​ത്തി​ൽ ജീ​വ​ൻ ന​ഷ്ട​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ലേ​ക്ക് ചി​ന്ത​ക​ളെ തു​റ​ന്നു വി​ട​രു​ത്. മ​നു​ഷ്യ​രു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലേ നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ​ക്കു പ്ര​സ​ക്തി​യു​ള്ളു.

റ്റോം ​ജോ​സ്, ത​ഴു​വം​കു​ന്ന്