+
 
For the best experience, open
m.deepika.com
on your mobile browser or Download our App.

കാലത്തിന്‍റെ അടയാളങ്ങൾ

കോ​​​​​വി​​​​​ഡ് 19 എ​​​​​ന്ന മ​​​​​ഹാ​​​​​മാ​​​​​രി ലോ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​സ​​​​​ക​​​​​ലം വ​​​​​ലി​​​​​യ ആ​​​​​ഘാ​​​​​തം സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന അ​​​​​തീ​​​​​വ ഗു​​​​​രു​​​​​ത
കാലത്തിന്‍റെ അടയാളങ്ങൾ
കോ​​​​​വി​​​​​ഡ്- 19 എ​​​​​ന്ന മ​​​​​ഹാ​​​​​മാ​​​​​രി ലോ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​സ​​​​​ക​​​​​ലം വ​​​​​ലി​​​​​യ ആ​​​​​ഘാ​​​​​തം സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന അ​​​​​തീ​​​​​വ ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​വും സ​​​​​ങ്കീ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ സ്ഥി​​​​​തി​​​​​വി​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​ത്തെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ലോ​​​​​കം നേ​​​​​രി​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഈ ​​​​​സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തെ ഒ​​​​​റ്റ​​​​​ക്കെ​​​​​ട്ടാ​​​​​യി നേ​​​​​രി​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും പ്ര​​​​​തി​​​​​രോ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്പോ​​​​​ഴും ഈ ​​​​​അ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​കു​​​​​ല​​​​​ത്തെ കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​ചെ​​​​​ന്ന് എ​​​​​ത്തി​​​​​ച്ച ക്ര​​​​​മ​​​​​ഭം​​​​​ഗ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ക​​​​​ണ്ടി​​​​​ല്ലെ​​​​​ന്നു ന​​​​​ടി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല. വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ല​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ തി​​​​​രു​​​​​ത്ത​​​​​പ്പെ​​​​​ടേ​​​​​ണ്ട​​​​​താ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ ഓ​​​​​ർ​​​​മി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യി ഇ​​​​​വ ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ക​​​​​ണ്‍മു​​​​​ന്പി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

ദൈ​​​​​വം സ​​​​​ർ​​​​വ​​​​​ന​​​​ന്മ സ്വ​​​​​രൂ​​​​​പ​​​​​നാ​​​​​ണ്. അ​​​​​വി​​​​​ടു​​​​​ന്ന് ക​​​​​രു​​​​​ണാ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​നും സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​നി​​​​​ധി​​​​​യു​​​​​മാ​​​​​ണ്. ദൈ​​​​​വ​​​​​സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​വി​​​​​ഷ്കാ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​ണ് സൃ​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ചം. ഈ ​​​​​പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ചം നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ കൃ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​യ ക്ര​​​​​മ​​​​​വ​​​​​ത്കൃ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ണ്. ഈ ​​​​​സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ലെ സ​​​​​ർ​​​​​വ സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ജാ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഒ​​​​​രു​​​​​വി​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ അ​​​​​ല്ലെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ മ​​​​​റ്റൊ​​​​​രു വി​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​നാ​​​​​ദി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​യു​​​​​ള്ള ഈ ​​​​​ക്ര​​​​​മ​​​​​വ​​​​​ത്കൃ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ കാ​​​​​ര്യ​​​​​സ്ഥ​​​​​ത മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന് ന​​​​​ൽ​​​​​ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്. ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തോ​​​​​ടു​​​​​ള്ള മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​ശ്വ​​​​​സ്ത​​​​​ത​​​​​യാ​​​​​ണ് പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​നും സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​ക്കും ആ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​ട്ടു​​​​​ള്ള​​​​​ത്. ഈ ​​​​​സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​ക്കു ഭം​​​​​ഗം വ​​​​​രു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​വൃ​​​​​ത്തി​​​​​ക​​​​​ൾ ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ പ​​​​​രി​​​​​ണി​​​​​ത​​​​​ഫ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ അ​​​​​ശാ​​​​​ന്തി​​​​​യാ​​​​​യും നി​​​​​ർ​​​​ണ​​​​യി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത​​​​​വി​​​​​ധം ആ​​​​​ഘാ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യും മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​രാ​​​​​ശി​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​മേ​​​​​ൽ പ​​​​​തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ഈ ​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ല​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പു​​​​​നഃ​​​​​സ്ഥാ​​​​​പി​​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​ മാ​​​​​ത്ര​​​​​മേ സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി പു​​​​​ന​​​​​രു​​​​​ദ്ധ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വൂ. ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തോ​​​​​ടും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നോ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യും ഈ ​​​​​പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യോ​​​​​ടും അ​​​​​നു​​​​​ര​​​​​ഞ്ജ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​നു പ്രേ​​​​​ര​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഫ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പു​​​​​റ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ക ഈ ​​​​​നാ​​​​​ളു​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ അ​​​​​ത്യാ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ സം​​​​​സാ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​വാ​​​​​ച​​​​​ക​​​​​ശ​​​​​ബ്ദം മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​നു​​​​​ള്ള ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന് ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ലെ അ​​​​​തി​​​​​സൂ​​​​​ക്ഷ്മ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​യ വൈ​​​​​റ​​​​​സു​​​​​ക​​​​​ൾ ആ​​​​​പ​​​​​ത്ക​​​​​ര​​​​​രൂ​​​​​പം പൂ​​​​​ണ്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് ഇ​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ കാ​​​​​ണു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ നി​​​​സാ​​​​​ര​​​​​ത​​​​​യും പ​​​​​രി​​​​​മി​​​​​തി​​​​​യും നി​​​​​സ​​​​​ഹാ​​​​​യ​​​​​ത​​​​​യും വ​​​​​ള​​​​​രെ വ്യ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​യി ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ പ്ര​​​​​തി​​​​​ഫ​​​​​ലി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ഈ ​​​​​സൂ​​​​​ക്ഷ്മ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ മു​​​​​ന്പി​​​​​ൽ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ എ​​​​​ല്ലാ നേ​​​​​ട്ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും നി​​​​​ഷ്പ്ര​​​​​ഭ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് നാം ​​​​​കാ​​​​​ണു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യി നി​​​​​ര​​​​​ന്ത​​​​​രം ഐ​​​​​ക്യ​​​​​ത്തി​​​​​ലും ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​വ​​​​​നാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, ദൈ​​​​​വ​​​​​ദ​​​​​ത്ത​​​​​മാ​​​​​യ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​ക്ക് അ​​​​​നു​​​​​യോ​​​​​ജ്യ​​​​​മ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത നി​​​​​ല​​​​​പാ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​ൾ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​ത്തു​​​​​നി​​​​​ന്ന് ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​വു​​​​​ന്നു.

ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​ള്ള​​​​​ൽ

ദൈ​​​​​വാ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വം നി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തെ പ​​​​​രീ​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​ക്ഷേ​​​​​പി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും പ​​​​​രി​​​​​ഹ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ ചെ​​​​​യ്യും​​​​​വി​​​​​ധം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ അ​​​​​ഹ​​​​​ങ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​നും അ​​​​​ഹ​​​​​മ്മ​​​​​തി​​​​​ക്കും വി​​​​​ധേ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ദൈ​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​നെ മ​​​​​റ​​​​​ന്ന് സ്വ​​​​​യം ദൈ​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​കാ​​​​​ൻ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ വെ​​​​​ന്പ​​​​​ൽ​​​​​കൊ​​​​​ള്ളു​​​​​ന്നു. സ്വ​​​​​യം സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​മ​​​​​ല​​​​​ങ്ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​വും സാ​​​​​ങ്കേ​​​​​തി​​​​​ക​​​​വി​​​​​ദ്യ​​​​​യും സ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം അ​​​​​വ​​​​​ന് അ​​​​​വ​​​​​സ​​​​​ര​​​​​മൊ​​​​​രു​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ ത​​​​​ന്നെ​​​​​ത്ത​​​​​ന്നെ ആ​​​​​രാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ വി​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യു​​​​​ള്ള ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​ള്ള​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

ലോ​​​​​കം മു​​​​​ഴു​​​​​വ​​​​​ൻ ത​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​ര​​​​​ൽ​​​​​ത്തു​​​​​ന്പി​​​​​ലാ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ അ​​​​​ഹ​​​​​ങ്ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ഴും മ​​​​​ര​​​​​ണം ഒ​​​​​രു​​​​​ വി​​​​​ളി​​​​​പ്പാ​​​​​ട​​​​​ക​​​​​ലെ നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​റി​​​​​യു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല. എ​​​​​ത്ര യു​​​​​ദ്ധം ജ​​​​​യി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​യ സ​​​​​ന്നാ​​​​​ഹ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​രും വെ​​​​​റും ദു​​​​​ർ​​​​​ബ​​​​​ല​​​​​രും നി​​​​​സ​​​​​ഹാ​​​​​യ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​യി നി​​​​​ലം​​​​​പ​​​​​തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന് പ്ര​​​​​ഥ​​​​​മ​​​​​സ്ഥാ​​​​​നം ക​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​ക്കാ​​​​​തെ സൃ​​​​​ഷ്ട​​​​​വ​​​​​സ്തു​​​​​ക്ക​​​​​ളെ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ത്ത് പ്ര​​​​​തി​​​​​ഷ്ഠി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഗൗ​​​​​ര​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​യ വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ല​​​​​നം മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​കു​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​യെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കും.

ദൈ​​​​​വ​​​​​നാ​​​​​മം നി​​​​​ക്ഷി​​​​​പ്ത​​​​​ താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യസം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നാ​​​​​യി ഉ​​​​​പ​​​​​യോ​​​​​ഗി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​രാ​​​​​ധ​​​​​ന​​​​​യും ആ​​​​​രാ​​​​​ധ​​​​​നാ​​​​​ല​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ക​​​​​ല​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന് ഹേ​​​​​തു​​​​​വാ​​​​​യി ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ സ്ഥി​​​​​തി​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ൾ കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്നു. ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​ത​​​​​യും ദൈ​​​​​വാ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​വു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം കേ​​​​​വ​​​​​ലം വൈ​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ത​​​​​ള​​​​​യ്ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വാ​​​​​ണി​​​​​ജ്യ​​​​​ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പൂ​​​​​ജ്യ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​വ​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ക​​​​​ട​​​​​ന്നു​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ ദൈ​​​​​വാ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വം വി​​​​​ക​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യി ചി​​​​​ത്രീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്നു. അ​​​​​ന്ധ​​​​​വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും അ​​​​​ബ​​​​​ദ്ധ​​​​​സി​​​​​ദ്ധാ​​​​​ന്ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും അ​​​​​നാ​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പേ​​​​​രി​​​​​ൽ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​പ​​​​​രി​​​​​വേ​​​​​ഷ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ എ​​​​​ല്ലാ പ​​​​​രി​​​​​ധി​​​​​ക​​​​​ളും ലം​​​​​ഘി​​​​​ച്ച് ജൈ​​​​​ത്ര​​​​​യാ​​​​​ത്ര ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്നു.

തി​​​​​രി​​​​​ച്ചു​​​​​പോ​​​​​ക്ക് അ​​​​​നി​​​​​വാ​​​​ര്യം

ആ​​​​​ൾ​​​​ദൈ​​​​​വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ആ​​​​​ൾ​​​​ക്കൂ​​​​​ട്ട ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​ത​​​​​യും സാ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ വി​​​​​ശി​​​​​ഷ്ട​​​​​മാ​​​​​യ പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും പൈ​​​​​തൃ​​​​​ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ത​​​​​മ​​​​​സ്ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്നു. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ തി​​​​​രി​​​​​ച്ചു​​​​​പോ​​​​​ക്ക് അ​​​​​നി​​​​​വാ​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ദൈ​​​​​വ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യി അ​​​​​നു​​​​​ര​​​​​ഞ്ജ​​​​​ന​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട്, വേ​​​​​ർ​​​​​പെ​​​​​ട്ടു​​​​​പോ​​​​​യ അ​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​മാ​​​​​യ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ ശൃം​​​​​ഖ​​​​​ല​​​​​യി​​​​​ലെ ക​​​​​ണ്ണി​​​​​ക​​​​​ളെ വീ​​​​​ണ്ടും കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​പ്പി​​​​​ടി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട് ദൈ​​​​​വ​​​​​ഹി​​​​​തം അ​​​​​നു​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കു​​​​​വാ​​​​​ൻ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നു ക​​​​​ഴി​​​​​യ​​​​​ണം.

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യാ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വം കേ​​​​​വ​​​​​ലം വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ഗ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​ന്ന​​​​​ല്ല, പ്ര​​​​​ത്യു​​​​​ത സ​​​​​ഭാ​​​​​ത്മ​​​​​ക​​​​​വും സം​​​​​ഘാ​​​​​താ​​​​​ത്മ​​​​​ക​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​പു​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു മാ​​​​​നവും അ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ണ്ട്. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, ഈ ​​​​​കൂ​​​​​ട്ടാ​​​​​യ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ സൗ​​​​​ന്ദ​​​​​ര്യ​​​​​വും ഒൗ​​​​​ന്നി​​​​​ത്യ​​​​​വും ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​മാ​​​​​റ് സ്വാ​​​​​ർ​​​​ഥ​​​​​നി​​​​​ക്ഷി​​​​​പ്ത താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ അ​​​​​ടി​​​​​മ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു പോ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദാ​​​​​ത്ത​​​​​മാ​​​​​യ മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ് ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ന്ന​​​​​ടി​​​​​യു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം യു​​​​​ദ്ധ​​​​​പോ​​​​​ർ​​​​​വി​​​​​ളി ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യും ഭീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ സ്വ​​​​​യം സം​​​​​ഹ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​സ്ഥ​​​​​ശി​​​​​ശു​​​​​ക്ക​​​​​ൾ ക്രൂ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി വ​​​​​ധി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വ​​​​​യോ​​​​​ധി​​​​​ക​​​​​രും രോ​​​​​ഗി​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​വ​​​​​ഗ​​​​​ണി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​ദി​​​​​വാ​​​​​സി​​​​​ക​​​​​ളും ഗോ​​​​​ത്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​ഗ​​​​​ക്കാ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​യ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത​​​​​സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ അ​​​​​നീ​​​​​തി​​​​​ക്കു പാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ക​​​​​യും സ്ത്രീ​​​​​ക​​​​​ളും കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളും ചൂ​​​​​ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നും അ​​​​​തി​​​​​ക്ര​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കും വി​​​​​ധേ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ ഉ​​​​​ന്ന​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടി​​​​​ത്ത​​​​​റ​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് പൊ​​​​​ളി​​​​​ഞ്ഞു​​​​​പോ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

ഉ​​​​​പ​​​​​ഭോ​​​​​ഗ​​​​​സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ക​​​​​ന്പോ​​​​​ള​​​​​വ​​​​​ത്ക​​​​​ര​​​​​ണം സാ​​​​​ർ​​​​​വ​​​​​ത്രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ഴും ധാ​​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ത​​​​​മ​​​​​സ്ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​ഡം​​​​​ബ​​​​​ര​​​​​വും ധൂ​​​​​ർ​​​​​ത്തും പ്ര​​​​​ക​​​​​ട​​​​​ന​​​​​പ​​​​​ര​​​​​ത​​​​​യും സാ​​​​​മാ​​​​​ന്യ​​​​​വ​​​​​ത്ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ ദൈ​​​​​വ​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​മു​​​​​ള്ള ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ക്ര​​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ന് ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ ആ​​​​​ഘാ​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ഒ​​​​​രു ലോ​​​​​ക്ക് ഡൗ​​​​​ണ്‍ ന​​​​​മു​​​​​ക്കാ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​ത്. അ​​​​​നാ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​യ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​വ്യ​​​​​ഗ്ര​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കു വി​​​​​രാ​​​​​മ​​​​​മി​​​​​ടാ​​​​​നുള്ളതും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ക​​​​​ഴി​​​​​വു​​​​​ക​​​​​ൾ കേ​​​​​വ​​​​​ലം ക്ഷ​​​​​ണി​​​​​ക​​​​​വും പ​​​​​രി​​​​​മി​​​​​ത​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നു പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നതുമായ ഒ​​​​​രു അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​മാ​​​​​ണ് ഈ ​​​​​വൈ​​​​​റ​​​​​സ് ബാ​​​​​ധ. മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര പൂ​​​​​ര​​​​​ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യ സ​​​​​ഹോ​​​​​ദ​​​​​ര്യ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും സ​​​​​ഹ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും മ​​​​​നോ​​​​​ഹ​​​​​ര​​​​​വും സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ, ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു​​​​​ള്ള തി​​​​​രി​​​​​ച്ചു​​​​​പോ​​​​​ക​​​​​ൽ മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ആ​​​​​ർ​​​​​ജി​​​​​ക്കു​​​​​വാ​​​​​ൻ വേ​​​​​ദ​​​​​നാ​​​​​ജ​​​​​ന​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ ഇ​​​​​പ്പോ​​​​​ഴ​​​​​ത്തെ സം​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​വി​​​​​കാ​​​​​സ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ന​​​​​മ്മെ നി​​​​​ർ​​​​​ബ​​​​​ന്ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

സ​​​​​ന്തു​​​​​ലി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ ത​​​​ക​​​​രു​​​​ന്നു

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നും ജീ​​​​​വ​​​​​ജാ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​മ​​​​​ട​​​​​ങ്ങു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ സ​​​​​ന്തു​​​​​ലി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യും സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​യും ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ അ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ട​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്ന തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​വി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ഈ ​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​ഘ​​​​​ട്ടം ന​​​​​മ്മെ കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​​ചെ​​​​​ന്നെ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. വ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ വ്യാ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ ന​​​​​ശീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന് വി​​​​​ധേ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും മ​​​​​ല​​​​​ക​​​​​ളും കു​​​​​ന്നു​​​​​ക​​​​​ളും നി​​​​​ർ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യി നി​​​​​ര​​​​​പ്പാ​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. മ​​​​​ലി​​​​​നീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഭീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ത​​​​​യാ​​​​​ൽ ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന ഘ​​​​​ട​​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ടം സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. വാ​​​​​യു​​​​​വും ജ​​​​​ല​​​​​വും മ​​​​​ണ്ണും ആ​​​​​പ​​​​​ത്ക​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ മ​​​​​ലി​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ക​​​​​യും സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​വ​​​​​യു​​​​​ടെ ഘ​​​​​ട​​​​​ന​​​​​യ്ക്കു​​​​​ത​​​​​ന്നെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്തി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യോ​​​​​ട് എ​​​​​ന്തു ക്രൂ​​​​​ര​​​​​ത​​​​​യും ആ​​​​​കാ​​​​​മെ​​​​​ന്ന വി​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ വ്യാ​​​​​പ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ലും ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ മാ​​​​​റ്റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. അ​​​​​ത് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തെ ദു​​​​​ഷ്ക​​​​​ര​​​​​വും ക​​​​​ഠി​​​​​ന​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

കൊ​​​​​റോ​​​​​ണ വൈ​​​​​റ​​​​​സ് മൂ​​​​​ലം ലോ​​​​​ക്ക് ഡൗ​​​​​ണ്‍ പ്ര​​​​​ഖ്യാ​​​​​പി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട ശേ​​​​​ഷം ന​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലെ ജ​​​​​ലം അ​​​​​ന്പ​​​​​ത് ശ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​റെ ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​മാ​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വാ​​​​​യു ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും കു​​​​​റ​​​​​ഞ്ഞ മ​​​​​ലി​​​​​നീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​തോ​​​​​ത് രേ​​​​​ഖ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്തി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്ന​​​​​തു ന​​​​​മ്മെ ചി​​​​​ന്തി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​താ​​​​​ണ്. സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​ത്തി​​​​​നാ​​​​​യ​​​​​വ​​​​​യെ​​​​​ല്ലാം പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ൽ ക്ര​​​​​മീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്ന​​​​​തും എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ ആ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​പൂ​​​​​ണ്ട ഒ​​​​​രു സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​തി​​​​​ക്ര​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ് സാ​​​​​മാ​​​​​ന്യ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ താ​​​​​ളം തെ​​​​​റ്റി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തെ​​​​​ന്ന​​​​തും വാ​​​​​സ്ത​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ​​​​​രി​​​​​സ്ഥി​​​​​തി ന​​​​​മ്മെ പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ത​​​​​ത്വം അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​മു​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​യെ​​​​​ല്ലാം ത​​​​​മ്മി​​​​​ൽ പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​മു​​​​​ണ്ട് എ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ്.

അ​​​​​താ​​​​​യ​​​​​ത്, ഒ​​​​​രു ജീ​​​​​വ​​​​​ജാ​​​​​ല​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ശൃം​​​​​ഖ​​​​​ല രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ല്ലാ​​​​​തെ ഒ​​​​​ന്നി​​​​​നും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ സാ​​​​​ധ്യ​​​​​മ​​​​​ല്ല. എ​​​​​ല്ലാ ജീ​​​​​വ​​​​​ജാ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും ഈ ​​​​​പാ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര്യം ഉ​​​​​ദ്ഘോ​​​​​ഷി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും പു​​​​​നഃ​​​​​പ്ര​​​​​തി​​​​​ഷ്ഠി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വേ​​​​​ണം. എ​​​​​ല്ലാ ജീ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കും ആ​​​​​പേ​​​​​ക്ഷി​​​​​ക സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യമു​​​​​ണ്ട്. പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ലെ ഒ​​​​​രു ജീ​​​​​വി​​​​​യും അ​​​​​നാ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മോ അ​​​​​പ്ര​​​​​സ​​​​​ക്ത​​​​​മോ അ​​​​​ല്ല. എ​​​​​ല്ലാം ത​​​​​മ്മി​​​​​ൽ പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം ഒ​​​​​രു ക​​​​​ണ്ണി​​​​​യാ​​​​​യി ബ​​​​​ന്ധ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ഈ ​​​​​ക​​​​​ണ്ണി എ​​​​​ല്ലാ​​​​​റ്റി​​​​​നെ​​​​​യും കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ച്ചേ​​​​​ർ​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​യി​​​​​ണ​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്നു. ഇ​​​​​ത് ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​​രു പ്രാ​​​​​പ​​​​​ഞ്ചി​​​​​ക ശൃം​​​​​ഖ​​​​​ല​​​​​യാ​​​​​ണ്.

സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട​​​​​തെ​​​​​ല്ലാം സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്ന് ആ​​​​​രം​​​​​ഭം​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു. സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട​​​​​തെ​​​​​ല്ലാം ​ത​​​​​മ്മി​​​​​ൽ അ​​​​​തി​​​​​നാ​​​​​ൽ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വ് നി​​​​​ക്ഷേ​​​​​പി​​​​​ച്ച ഒ​​​​​രു ആ​​​​​ന്ത​​​​​രി​​​​​കബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. അ​​​​​നാ​​​​​ദി​​​​​യി​​​​​ലേ ദൈ​​​​​വം നി​​​​​ക്ഷേ​​​​​പി​​​​​ച്ച ഈ ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​തു​​​​​ല​​​​​നാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യ്ക്കു ഭം​​​​​ഗം വ​​​​​രാ​​​​​നി​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​വൃ​​​​​ത്തി​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽനി​​​​​ന്നു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ പി​​​​​ൻ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​യ​​​​​ണം.

ദൈ​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​ണ് സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​റ​​​​​വി​​​​​ട​​​​​മെ​​​​​ന്നും അ​​​​​വി​​​​​ടു​​​​​ന്നാ​​​​​ണ് പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ച​​​​​നാ​​​​​ഥ​​​​​നെ​​​​​ന്നു​​​​​മു​​​​​ള്ള സ​​​​​ത്യം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ർ മ​​​​​റ​​​​​ക്ക​​​​​രു​​​​​ത്. പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ചസ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വ് നി​​​​​ക്ഷേ​​​​​പി​​​​​ച്ച ത​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പാ​​​​​ലി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ണം ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​ത്. സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ സ​​​​​മാ​​​​​ധാ​​​​​നം ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ണം എ​​​​​ന്ന ഉ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ശ്യ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ സ​​​​​ന്തു​​​​​ലി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​ന്ന സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​നം പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ച​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​വ് ആ​​​​​വി​​​​​ഷ്ക​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​ത്. ഈ ​​​​​സ​​​​​ന്തു​​​​​ലി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു മാ​​​​​ത്ര​​​​​മേ ഭൂ​​​​​മി​​​​​യി​​​​​ലെ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​തം സു​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത​​​​​വും സൗ​​​​​ഖ്യ​​​​​പ്ര​​​​​ദ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കൂ. പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യെ കീ​​​​​ഴ​​​​​ട​​​​​ക്കി ഉ​​​​​പ​​​​​യോ​​​​​ഗയോ​​​​​ഗ്യ​​​​​മാ​​​​​ക്കാനു​​​​​ള്ള മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​മി​​​​​താ​​​​​വേ​​​​​ശം, താ​​​​​റു​​​​​മാ​​​​​റാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തിയാണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നു സ​​​​​മ്മാ​​​​​നി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നത്. അ​​​​​വി​​​​​ടെ അ​​​​​നി​​​​​ശ്ചി​​​​​ത​​​​​ത്വ​​​​​വും അ​​​​​രാ​​​​​ജ​​​​​ക​​​​​ത്വ​​​​​വും പ​​​​​രി​​​​​ണി​​​​​ത​​​​​ഫ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യി വ​​​​​ന്നുഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യം തു​​​​​റ​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​തും മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ദാ​​​​​ത്ത​​​​​മാ​​​​​യ ഭാ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു പ്ര​​​​​വേ​​​​​ശി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​തും.

ഹിം​​​​​സ​​​​​ക​​​​​ളോ​​​​​ടു വി​​​​​ട​​​​​പ​​​​​റ​​​​യാം

പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന എ​​​​​ല്ലാ ഹിം​​​​​സ​​​​​ക​​​​​ളോ​​​​​ടും വി​​​​​ട​​​​​പ​​​​​റ​​​​​യാനും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ പൊ​​​​​തു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യ ഭൂ​​​​​മി​​​​​യെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കാനും ക​​​​​ഴി​​​​​യ​​​​​ണം. പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യോ​​​​​ടു​​​​​ള്ള അ​​​​​പ​​​​​രാ​​​​​ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളിൽനിന്നു വി​​​​​ട​​​​​പ​​​​​റ​​​​​ഞ്ഞ് മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ഹി​​​​​ത​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​രം പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യോ​​​​​ടും പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​വി​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളോ​​​​​ടു​​​​​മു​​​​​ള്ള സ​​​​​മീ​​​​​പ​​​​​നം ഉ​​​​​ദാ​​​​​ത്ത​​​​​മാ​​​​​ക്കാ​​​​​നും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്ക​​​​​ണം.

പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ച​​​​​സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തോ​​​​​ടും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നോ​​​​​ടും സൃ​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ച​​​​​ത്തോ​​​​​ടു​​​​​മു​​​​​ള്ള ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലെ വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ല​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​ൻ ന​​​​​മ്മെ നി​​​​​ർ​​​​​ബ​​​​​ന്ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​ണ് കൊ​​​​​റോ​​​​​ണ വൈ​​​​​റ​​​​​സ് ബാ​​​​​ധ​​​​​യി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ നാം ​​​​​നേ​​​​​രി​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​​മാ​​​​​യ മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ വി​​​​​വി​​​​​ധ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ വ​​​​​ന്നി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ല​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​ഞ്ഞ് പ​​​​​രി​​​​​ഹ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​യി​​​​​ട്ടു​​​​​ള്ള ഒ​​​​​ര​​​​​വ​​​​​സ​​​​​രംകൂ​​​​​ടി​​​​​യാ​​​​​ണ് ലോ​​​​​ക്ക് ഡൗ​​​​​ണ്‍ വ​​​​​ഴി ല​​​​​ഭി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ലോ​​​​​ക്ക് ഡൗ​​​​​ണി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​ശ്ചാ​​​​​ത്ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നി​​​​​ശ​​​​​ബ്ദ​​​​​ത​​​​​യും ശാ​​​​​ന്ത​​​​​ത​​​​​യും കൈ​​​​​വ​​​​​രി​​​​​ക്കാനും ന​​​​​മ്മോ​​​​​ട് സം​​​​​സാ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സ്വ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​നു കാ​​​​​തോ​​​​​ർ​​​​​ക്കാനും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്ക​​​​​ണം.

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​വി​​​​​ധ ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന അ​​​​​പ​​​​​ച​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പ​​​​​രി​​​​​ഹ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ഓ​​​​​രോ വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക്കും ത​​​​​ന​​​​​താ​​​​​യ ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ണ്ട്. മ​​​​​റ്റാ​​​​​രെ​​​​​യെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും വി​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​നോ കു​​​​​റ്റ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​നോ അ​​​​​ല്ല, പ്ര​​​​​ത്യു​​​​​ത ഓ​​​​​രോ വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യും സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ഹി​​​​​ത​​​​​മ​​​​​നു​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കാൻ ത​​​​യാ​​​​​റാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ പൊ​​​​​തു​​​​​വാ​​​​​യ സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​ കൈ​​​​​വ​​​​​രും. കൊ​​​​​റോ​​​​​ണ വൈ​​​​​റ​​​​​സി​​​​​നെ നേ​​​​​രി​​​​​ടാ​​​​​നു​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​തി​​​​​രോ​​​​​ധ വാ​​​​​ക്സി​​​​​നു​​​​​ക​​​​​ൾ ക​​​​​ണ്ടെ​​​​​ത്താ​​​​​നു​​​​​ള്ള ക​​​​​ഠി​​​​​ന​​​​​പ​​​​​രി​​​​​ശ്ര​​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ണ​​​​​ല്ലോ ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ലോ​​​​​കം.

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ വ​​​​​ന്നു​​​​​ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്നി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ല​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സാ​​​​​ക്ഷാ​​​​​യ മാ​​​​​ന​​​​​സാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ പ​​​​​രി​​​​​ഹ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​വാ​​​​​ൻ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ ത​​​​​യാ​​​​​റാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ പ​​​​​രി​​​​​ശ്ര​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കും പ്ര​​​​​യ​​​​​ത്ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കും ഫ​​​​​ലം ആ​​​​​ർ​​​​​ജി​​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ത​​​​​ദ്വാ​​​​​രാ കൊ​​​​​റോ​​​​​ണ വൈ​​​​​റ​​​​​സു​​​​​ക​​​​​ളെ കീ​​​​​ഴ്പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​ൻ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ പ്രാ​​​​​പ്ത​​​​​രാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​തി​​​​​രോ​​​​​ധ​​​​​മ​​​​​രു​​​​​ന്നു​​​​​ക​​​​​ൾ ക​​​​​ണ്ടെ​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യും. ദൈ​​​​​വ​​​​​ഹി​​​​​തം അ​​​​​നു​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കാ​​​​​നും സാ​​​​​ക്ഷാ​​​​​ത്ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ സ​​​​​ന്ന​​​​​ദ്ധ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ പ്ര​​​​​പ​​​​​ഞ്ച​​​​​ഘ​​​​​ട​​​​​ന​​​​​യി​​​​​ലെ സ​​​​​ന്തു​​​​​ലി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ പു​​​​​നഃ​​​​​സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കും.

ബി​​​​ഷ​​​​പ് ജേ​​​​ക്ക​​​​ബ് മു​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ൻ