+
 
For the best experience, open
m.deepika.com
on your mobile browser or Download our App.

ഷം​സീ​ർ മാ​പ്പു പ​റ​യാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചാ​ലും ഞ​ങ്ങ​ൾ സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ല: സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ൽ

‘മി​ത്ത് വി​വാ​ദ​ത്തി​ൽ’ കേ​ര​ള നി​യ​മ​സ​ഭാ സ്പീ​ക്ക​ർ എ.​എ​ൻ. ഷം​സീ​ർ മാ​പ്പ് പ​റ​യ​രു​തെ​ന്ന് ന​ടി സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ൽ. അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ത് ആ​ഗ​ഹി​ച്ചാ​ൽ പോ​ലും ത​ങ്ങ​ൾ സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ലെ​ന്നും അ​ത് ശാ​സ്ത
ഷം​സീ​ർ മാ​പ്പു പ​റ​യാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചാ​ലും ഞ​ങ്ങ​ൾ സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ല: സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ൽ

‘മി​ത്ത് വി​വാ​ദ​ത്തി​ൽ’ കേ​ര​ള നി​യ​മ​സ​ഭാ സ്പീ​ക്ക​ർ എ.​എ​ൻ. ഷം​സീ​ർ മാ​പ്പ് പ​റ​യ​രു​തെ​ന്ന് ന​ടി സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ൽ. അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ത് ആ​ഗ​ഹി​ച്ചാ​ൽ പോ​ലും ത​ങ്ങ​ൾ സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ലെ​ന്നും അ​ത് ശാ​സ്ത്ര ബോ​ധ​ത്തി​ൽ ലോ​കം നോ​ക്കി​ക്ക​ണ്ട​വ​രെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യ​ലാ​കു​മെ​ന്നും സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ൽ പ​റ​യു​ന്നു.

ഷം​സീ​ര്‍ പ്ര​സ്താ​വ​ന തി​രു​ത്ത​ണ​മെ​ന്നും വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ അ​ത് മു​റി​വേ​ല്‍​പ്പി​ച്ചു​മെ​ന്ന പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​താ​വ് വി.​ഡി. സ​തീ​ശ​ന്‍റെ പ്ര​സ്താ​വ​ന പ​ങ്കു​വ​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ലി​ന്‍റെ പ്ര​തി​ക​ര​ണം.

സ​ജി​ത മ​ഠ​ത്തി​ലി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ

അ​തെ! അ​തെ! മ​ത വി​ശ്വാ​സ​ത്തെ ശാ​സ്ത്ര​വു​മാ​യി കൂ​ട്ടി​ക്കു​ഴ​യ്ക്ക​രു​ത്! എ​ന്‍റെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​വും അ​തു ത​ന്നെ​യാ​ണ്! ശാ​സ്ത്ര​ബോ​ധ​ത്തി​ല​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ ഒ​രു വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​മാ​ണ് ഇ​വി​ടെ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഇ​പ്പോ​ഴും പ​ക്ഷെ ഇ​ക്ക​ണ​ക്കി​നു പോ​യാ​ൽ സ​യ​ൻ​സ് പാ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ൽ മി​ത്തും പു​രാ​ണ​വും ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി പ​ഠി​ക്കാ​ൻ അ​ധി​ക​കാ​ല​മൊ​ന്നും വേ​ണ്ടി വ​രി​ല്ല. പ​ണി തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ​ല്ലോ!

ക​വി​ഭാ​വ​ന​യി​ലെ പു​ഷ്പ​ക​വി​മാ​നം എ​നി​ക്ക് ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി തെ​ളി​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട സ​ത്യ​മ​ല്ല. അ​ത് സ​യ​ൻ​സ് കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​ൽ എ​ത്ര വ​ലി​യ പ​ദ​വി​യി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ൾ വ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ലും ശാ​സ്ത്ര സ​ത്യ​മാ​വി​ല്ല.

ഇ​തൊ​ന്നും തെ​ളി​യി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ വി​ശ്വാ​സ​മ​ല്ല കൂ​ട്ട്. അ​തി​ന് ശാ​സ്ത്ര ഗ​വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ന്റെ ടൂ​ളു​ക​ൾ ത​ന്നെ വേ​ണം. ശാ​സ്ത്ര സ​ത്യം പ​റ​യു​ന്ന​ത് വി​ശ്വാ​സ​ത്തെ ഹ​നി​ക്ക​ലാ​ണെ​ങ്കി​ൽ തി​രി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്ന​ത് ഞാ​ൻ ഇ​ത്ര​യും കാ​ലം പ​ഠി​ച്ചു വ​ള​ർ​ന്ന ശാ​സ്ത്ര​ബോ​ധ​ത്തെ ക​ള​ങ്ക​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തു​മാ​ണ്.

ആ​യ​തി​നാ​ൽ ശാ​സ്ത്ര ബോ​ധ​ത്തെ ഹ​നി​ച്ച​വ​ർ ആ​ദ്യം ഒ​ന്നൊ​ന്നാ​യി മാ​പ്പ് പ​റ​യൂ. അ​തു​വ​രെ ന​മ്മു​ടെ ബ​ഹു​മാ​ന​പ്പെ​ട്ട സ്പീ​ക്ക​ർ ഷം​സീ​ർ മാ​പ്പു​പ​റ​യാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​ഗ​ഹി​ച്ചാ​ൽ പോ​ലും ഞ​ങ്ങ​ൾ സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ല. അ​ത് ശാ​സ്ത്ര ബോ​ധ​ത്തി​ൽ ലോ​കം നോ​ക്കി​ക്ക​ണ്ട​വ​രെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യ​ലാ​വും.

എ​ന്താ ശാ​സ്ത്ര​ബോ​ധ​ത്തോ​ടെ വ​ള​ർ​ന്ന​വ​രു​ടെ വി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മു​റി​വ് ഏ​ൽ​ക്കി​ല്ലേ? എ​ന്തൊ​രു ക​ഷ്ട​മാ​ണി​ത്? ശാ​സ്ത്ര സ​ത്യ​ത്തി​ലൂ​ന്നി ഒ​ര​ഭി​പ്രാ​യം പ​റ​യു​ന്ന​ത് വി​ശ്വാ​സി​യു​ടെ വ്യ​ക്തി സ്വ​ത​ന്ത്ര​ത്തി​ലു​ള്ള ഇ​ട​പെ​ട​ൽ ആ​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്ങി​നെ?

പ്ര​തി​പ​ക്ഷം ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ അ​വ​ധാ​ന​ത​യോ​ടെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ഇ​ത് അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലാ​ണ്. ശാ​സ്ത്ര ബോ​ധ​ത്തി​നൊ​പ്പം ത​ന്നെ​യാ​ണ്! ശാ​സ്ത്ര സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ബ​ഹു​മാ​ന്യ നി​യ​മ​സ​ഭാ സ്പീ​ക്ക​ർ​ക്ക്, എ.​എ​ൻ ഷം​സീ​റി​ന് അ​ഭി​വാ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ.

(ഈ ​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ മ​ര്യാ​ദ​യി​ല്ലാ​തെ ലോ​ജി​ക്കി​ല്ലാ​തെ അ​ഭി​പ്രാ​യം രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന എ​ല്ലാ​വ​രേ​യും ബ്ലോ​ക്ക് ചെ​യ്യും)