നോ​മ്പി​ന്‍റെ ഹൃ​ദ​യ​ഭൂ​മി​ക​യി​ലേ​ക്ക്

02:41 PM Feb 15, 2021 | Deepika.com
ത​​​​പ​​​​സ്‌ എ​​​​ന്ന ക​​​​വി​​​​താ​​​​ശ​​​​ക​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ൽ ദി​​​​വാ​​​​ക​​​​ര​​​​ൻ വി​​​​ഷ്ണു​​​​മം​​​​ഗ​​​​ലം കു​​​​റി​​​​ക്കു​​​​ന്നു:

‘മ​​​​ട​​​​ങ്ങാ​​​​ൻ സ​​​​മ​​​​യ​​​​മാ​​​​യ് മ​​​​ന​​​​സ്സിൻ വ​​​​നാ​​​​ന്ത​​​​രേ,
ത​​​​പം ചെ​​​​യ്തീ​​​​ടാ​​​​ൻ ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​താ മ​​​​ന്ത്രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.’


മ​​​​രു​​​​ഭൂ​​​​മി​​​​യു​​​​ടെ ഭൗ​​​​മി​​​​ക ഊ​​​​ഷ​​​​ര​​​​ത​​​​യി​​​​ല​​​​ല്ല, മ​​​​ന​​​​സി​​​​ന്‍റെ വ​​​​നാ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലാ​​​​ണു ത​​​​പ​​​​​സു ചെ​​​​യ്യേ​​​​ണ്ട​​​​ത്. അ​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള സ​​​​മ​​​​യ​​​​മാ​​​​യെ​​​​ന്ന് ആ​​​​ത്മാ​​​​വ് ഉ​​​​ള്ളി​​​​ൽ മ​​​​ന്ത്രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. മി​​​​ശി​​​​ഹാ ദൈ​​​​വാ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​നാ​​​​ൽ ന​​​​യി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് മ​​​​ന​​​​സി​​​​ന്‍റെ ത​​​​പോ​​​​വ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ നാ​​​​ൽ​​​​പ്പ​​​​തു ദി​​​​ന​​​​രാ​​​​ത്ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ്യാ​​​​പ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​ത്.

എ​​​​ല്ലാ മ​​​​ത​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലും ത​​​​പ​​​​സി​​നും നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​നും പ്ര​​​​സ​​​​ക്തി​​​​യു​​​​ണ്ട്. ഒ​​​​രു ആ​​​​ന്ത​​​​രി​​​​ക​​​​യാ​​​​ത്ര​​​​യാ​​​​ണ​​​​ത്. നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​രി​​​​ച്ചു ഭ​​​​ക്ത​​​​ർ മ​​​​ല ച​​​​വി​​​​ട്ടു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഉ​​​​ള്ളി​​​​ലു​​​​ള്ള ദൈ​​​​വി​​​​ക​​​​ചൈ​​​​ത​​​​ന്യ​​​​ത്തെ തേ​​​​ടി​​​​പ്പു​​​​റ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ണു തെ​​​​ളി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്.

നാ​​​​ല്പ​​​​തു ദി​​​​ന​​​​രാ​​​​ത്ര​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ത​​​​പ​​സ് എ​​​​ന്ന ബൈ​​​​ബി​​​​ൾ ​​​​പ്ര​​​​യോ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​നു സ​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ർ​​ഥ​​​​മു​​​​ണ്ട്. വേ​​​​ദ​​​​ഗ്ര​​​​ന്ഥ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഒ​​​​രു സാം​​​​ഖി​​​​ക ദൈ​​​​വ​​​​ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​മു​​​​ണ്ട്. ഭൂ​​​​മി​​​​യു​​​​ടെ സം​​​​ഖ്യ​​​​യാ​​​​ണ് നാ​​​​ല്, പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ സം​​​​ഖ്യ​​​​യാ​​​​ണു പ​​​​ത്ത്. ലോ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സം​​​​ഖ്യ​​​​യെ പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ (ദൈ​​​​വ​​​​വ​​​​ച​​​​നം) സം​​​​ഖ്യകൊ​​​​ണ്ടു ഗു​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ നാ​​​​ൽ​​​​പ്പ​​​​ത് എ​​​​ന്നു കി​​​​ട്ടു​​​​ന്നു.

ഭൗ​​​​മി​​​​ക യാ​​​​ഥാ​​​​ർ​​ഥ്യ​​ങ്ങ​​​​ളെ ദൈ​​​​വ​​​​പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​കൊ​​ണ്ടു മെ​​​​രു​​​​ക്കി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​തീ​​​​ക​​​​വ്യം​​​​ഗ്യ​​​​മാ​​​​ണ് നാ​​​​ൽ​​​​പ്പ​​​​ത് എ​​​​ന്ന സം​​​​ഖ്യ. ദൈ​​​​വ​​​​ഹി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ദൈ​​​​വ​​​​വ​​​​ച​​​​ന​​​​വും.

ഭൂ​​​​മി​​​​യെ ഉ​​​​ട​​​​ച്ചു​​​​വാ​​​​ർ​​​​ത്ത നാ​​​​ല്പ​​​​തു​​​​ നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ജ​​​​ല​​​​പ്ര​​​​ള​​​​യം, സീ​​​​നാ​​​​യ് മ​​​​ല​​​​യി​​​​ലെ മോ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ പ്രാ​​​​ർ​​ഥ​​​​ന, ഇ​​​​സ്ര​​യേ​​​​ൽ ജ​​​​ന​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​രു​​​​ഭൂ​​​​മി​​​​യാ​​​​ത്ര, ഏ​​​​ലി​​​​യാ​​​​ പ്ര​​​​വാ​​​​ച​​​​ക​​​​ന്‍റെ ഹോ​​​​റേ​​​​ബി​​​​ലേക്കു​​​​ള്ള യാ​​​​ത്ര, മി​​​​ശി​​​​ഹാ​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സം തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​വ​​​​യെ​​​​ല്ലാം നാ​​​​ൽ​​​​പ്പ​​​​തു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ന്ന​​​​തു ശ്ര​​​​ദ്ധേ​​​​യം.

ദൈ​​​​വ​​​​ഹി​​​​തം അ​​​​നു​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ദൗ​​​​ത്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള ക്ഷ​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ് നാ​​​​ല്പ​​​​തു നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ നീ​​​​ളു​​​​ന്ന നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണം. നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​നു വ​​​​ലി​​​​യ പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യം ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന ന​​​​സ്രാ​​​​ണീ ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​ത് അ​​​​ന്പ​​​​തു നോ​​​​ന്പാ​​​​യി​​​​ട്ടാ​​​​ണ് ആ​​​​ച​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

വ​​​​ലി​​​​യനോ​​​​ന്പു​​​​കാ​​​​ലം ആ​​​​ഗോ​​​​ള തി​​​​രു​​​​സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ വാ​​​​ർ​​​​ഷി​​​​ക​​​​ധ്യാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നു സ​​​​ഭാ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ന്മാ​​​​ർ നി​​​​രീ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. സ​​​​ഭാ​​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹം മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​ൻ വ​​​​ലി​​​​യൊ​​​​രു ത​​​​പ​​​​സി​​​​ലേ​​​​ക്ക്, ആ​​​​ത്മ​​​​ന​​​​വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്ക് പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. മ​​​​നു​​​​ഷ്യാ​​​​സ്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ നി​​​​സാ​​​​ര​​​​ത​​​​യും മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​വും തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യു​​​​ന്ന ആ​​​​ന്ത​​​​രി​​​​ക​​​​ജ്ഞാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കാ​​​​ണു നോ​​​​ന്പു​​​​നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ വ്യ​​​​ക്തി​​​​യെ വ​​​​ഴി​​​​ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്.

പൂ​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നെ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​ൻ വി​​​​ഭൂ​​​​തി​​​​യാ​​​​യി മ​​​​ട​​​​ങ്ങി ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ തേ​​​​ജോ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്ക് പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​ക്ക​​​​ണം. നെ​​​​റ്റി​​​​യി​​​​ലെ ഭ​​​​സ്മ​​​​ലേ​​​​പ​​​​നം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ കേ​​​​വ​​​​ലം ധൂ​​​​ളി​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്ന ചി​​​​ന്ത​​​​യു​​​​ണ​​​​ർ​​​​ത്തി ന​​​​മ്മെ വി​​​​നീ​​​​ത​​​​രാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​തീ​​​​ക​​​​മാ​​​​യി നി​​​​ല​​​​കൊ​​​​ള്ളു​​​​ന്നു.

മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ന്ത​​​​രി​​​​ക​​​​സ്വ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ഒ​​​​രാ​​​​ൾ മ​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​വ​​​​ര​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ബാ​​​​ഹ്യ​​​​മോ​​​​ടി​​​​ക​​​​ളും ആ​​​​ർ​​​​ഭാ​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളും വി​​​​ട്ടു​​​​മാ​​​​റ​​​​ണം. ലോ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​ഗ്ര​​​​ത​​​​ക​​​​ളോ​​​​ടും സ്വാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​മ​​​​നോ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളോ​​​​ടും വി​​​​ടപ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ് ചി​​​​ത്ത​​​​ശു​​​​ദ്ധി​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്ക് പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​ക്ക​​​​ണം.

വി​​​​ക്ടോ​​​​റി​​​​യ​​​​ൻ ക​​​​വി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ അ​ഗ്ര​ഗ​ണ്യനാ​​​​യ റോ​​​​ബ​​​​ർ​​​​ട്ട് ബ്രൗ​​​​ണിം​​​​ഗ് കു​​​​റി​​​​ക്കു​​​​ന്നു: When the fight begins within himself, A man is worth something. ഉ​​​​ള്ളി​​​​ൽ ആ​​​​ത്മ​​​​സം​​​​ഘ​​​​ർ​​​​ഷം ഉ​​​​ട​​​​ലെ​​​​ടു​​​​ത്തു തു​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ എ​​​​ന്തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും വി​​​​ല​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​നാ​​​​യി​​​​ത്തീ​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ന്ന ചി​​​​ന്ത​​​​യി​​​​ൽ കാ​​​​ത​​​​ലാ​​​​യ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​നം ഉ​​​​ണ്ട്.

ആ​​​​ത്മാ​​​​വും ശ​​​​രീ​​​​ര​​​​ചോ​​​​ദ​​​​ന​​​​ക​​​​ളു​​​​മാ​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​ഘ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ണു മ​​​​രു​​​​ഭൂ​​​​മി​​​​യി​​​​ൽ സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. മാം​​​​സ​​​​ത്തി​​​​നു​​​​മേ​​​​ലു​​​​ള്ള ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​ന്‍റെ വി​​​​ജ​​​​യ​​​​ത്തോ​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് ഈ​​​​ശോ ലോ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​റ്റ​​​​വും മൂ​​​​ല്യ​​​​മു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​നാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്ന​​​​ത്. രൂ​​​​പാ​​​​ന്ത​​​​രീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മ​​​​രൂ​​​​ഭൂ​​​​മി​​​​ക​​​​ളെ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​പ​​​​രി​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ചി​​​​ട്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട​​​​തു നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​ത​​​​യാ​​​​ണ്.

മ​​​​രു​​​​ഭൂ​​​​മി​​​​യെ​​​​ന്ന​​​​ത് ആ​​​​ത്മീ​​​​യ​​​​സാ​​​​ധ​​​​ന​​​​യു​​​​ടെ സു​​​​കൃ​​​​തഭൂ​​​​മി​​​​ക​​​​യാ​​​​ണെ​​​​തു ന​​​​മു​​​​ക്ക് മ​​​​റ​​​​ക്കാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കാം. മി​​​​ശി​​​​ഹാ​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​രാ​പ്പ​​​​ക​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ ആ​​​​ഴ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​തി​​​​ജീ​​​​വ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ആ​​​​ത്മാ​​​​ഭി​​​​ഷേ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ​​​​മ​​​​യ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ന്ന​​​​ത് സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​വി​​​​വ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ വ്യ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​ണ്.

ത​​​​പ​​​​സി​​​​ലൂ​​​​ടെ ദൈ​​​​വോ​​​​ന്മു​​​​ഖ​​​​നാ​​​​കു​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ പ​​​​രോ​​​​ന്മു​​​​ഖ​​​​നു​​​​മാ​​​​യി​​​​ത്തീ​​​​ര​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ണ് സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​നം. ഈ ​​​​ക്രി​​​​സ്തു​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​നം ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യാ​​​​യ തി​​​​രു​​​​സ​​​​ഭ​​​​യും പ​​​​ങ്കു​​​​വ​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. നോ​​​​ന്പും പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ന​​​​യും ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​വും ഒ​​​​രു​​​​മി​​​​ച്ചു ചേ​​​​രു​​​​ന്പോ​​​​ഴാ​​​​ണ് നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന് പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​ത ല​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

അ​​​​പ​​​​ര​​​​നോ​​​​ടു​​​​ള്ള സ്നേ​​​​ഹ​​​​വും ക​​​​രു​​​​ത​​​​ലും കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ പ​​​​രി​​​​പോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള സ​​​​മ​​​​യം​​​​കൂ​​​​ടി​​​​യാ​​​​ണ് നോ​​​​ന്പു​​​​കാ​​​​ലം. ‘എ​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും എ​​​​ളി​​​​യ ഈ ​​​​സ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര​​​​ന്മാ​​​​രി​​​​ൽ ഒ​​​​രു​​​​വ​​​​നു നി​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​തു ചെ​​​​യ്തു​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​പ്പോ​​​​ൾ എ​​​​നി​​​​ക്കുത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ചെ​​​​യ്തു​​​​ത​​​​ന്ന​​​​ത്’ (മ​​​​ത്താ​​​​യി 25: 40) എ​​​​ന്ന ക്രി​​​​സ്തു​​​​മൊ​​​​ഴി​​​​ക​​​​ൾ ന​​​​മു​​​​ക്ക് ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ൽ കു​​​​റി​​​​ച്ചി​​​​ടാം.