+
 
For the best experience, open
m.deepika.com
on your mobile browser or Download our App.

ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള പ്ര​കാ​ശം

ഒ​രു ബ​ലൂ​ണ്‍ ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​ര​ൻ. ദി​വ​സ​വും ബ​ലൂ​ണ്‍ വി​ല്പ​ന​യ്ക്കാ​യി അ​യാ​ൾ ബീ​ച്ചി​ൽ പോ​കും. അ​പ്പോ​ൾ ബ​ലൂ​ണ്‍ വാ​ങ്ങാ​ൻ കു​ട്ടി​ക​ൾ ഓ​ടി​ക്കൂ​ടും. അ​യാ​ൾ ആ ​കു​ട്ടി​ക​ളെ​യെ​ല്ലാം സ​ന്തോ​ഷ​പൂ
ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള പ്ര​കാ​ശം
ഒ​രു ബ​ലൂ​ണ്‍ ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​ര​ൻ. ദി​വ​സ​വും ബ​ലൂ​ണ്‍ വി​ല്പ​ന​യ്ക്കാ​യി അ​യാ​ൾ ബീ​ച്ചി​ൽ പോ​കും. അ​പ്പോ​ൾ ബ​ലൂ​ണ്‍ വാ​ങ്ങാ​ൻ കു​ട്ടി​ക​ൾ ഓ​ടി​ക്കൂ​ടും. അ​യാ​ൾ ആ ​കു​ട്ടി​ക​ളെ​യെ​ല്ലാം സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​വം സ്വീ​ക​രി​ക്കും. അ​വ​ർ ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള ബ​ലൂ​ണു​ക​ൾ വീ​ർ​പ്പി​ച്ചു ന​ൽ​കും.

അ​യാ​ളു​ടെ കൈ​വ​ശം ചു​വ​പ്പ്, പ​ച്ച, മ​ഞ്ഞ, നീ​ല, വ​യ​ല​റ്റ്, ക​റു​പ്പ് എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ വി​വി​ധ നി​റ​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള ബ​ലൂ​ണു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കും. എ​ന്നാ​ൽ, കൂ​ടു​ത​ൽ വി​റ്റ​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​ത് ചു​വ​പ്പും പ​ച്ച​യും നീ​ല​യും ബ​ലൂ​ണു​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. ത​ന്മൂ​ലം ആ ​നി​റ​ങ്ങ​ളു​ള്ള ബ​ലൂ​ണു​ക​ളു​ടെ വ​ലി​യൊ​രു ശേ​ഖ​രം അ​യാ​ളു​ടെ കൈ​വ​ശ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

ബ​ലൂ​ണ്‍ വി​ല്പ​ന​യ്ക്ക് എ​പ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലും മാ​ന്ദ്യം നേ​രി​ട്ടാ​ൽ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ​യും അ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ​യും ശ്ര​ദ്ധ ആ​ക​ർ​ഷി​ക്കാ​ൻ അ​യാ​ൾ​ക്ക​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു. ബ​ലൂ​ണു​ക​ളി​ൽ ഹീ​ലി​യം നി​റ​ച്ച് അ​വ ആ​കാ​ശ​ത്തേ​ക്ക് പ​റ​പ്പി​ച്ചു​വി​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി അ​യാ​ൾ ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത്.

ബ​ലൂ​ണു​ക​ൾ ആ​കാ​ശ​ത്ത് പ​റ​ന്നു​ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത് കാ​ണു​ന്പോ​ൾ കു​ട്ടി​ക​ൾ വീ​ണ്ടും ബ​ലൂ​ണു​ക​ൾ വാ​ങ്ങാ​ൻ ഓ​ടി​ക്കൂ​ടും. അ​വ​രും അ​പ്പോ​ൾ വാ​ങ്ങു​ന്ന​ത് ഹീ​ലി​യം നി​റ​ച്ച ബ​ലൂ​ണു​ക​ളാ​യി​രി​ക്കും.
ഒ​രി​ക്ക​ൽ അ​യാ​ൾ ബ​ലൂ​ണു​ക​ൾ വി​ൽ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ഒ​രു കു​ട്ടി ബ​ലൂ​ണ്‍ വാ​ങ്ങാ​നെ​ത്തി. ""ഏ​തു നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള ബ​ലൂ​ണാ​ണ് മോ​ന് വേ​ണ്ട​ത്?’’ അ​യാ​ൾ താ​ത്പ​ര്യ​പൂ​ർ​വം ചോ​ദി​ച്ചു. അ​പ്പോ​ൾ ഉ​ത്ത​ര​മാ​യി അ​വ​ൻ ഒ​രു മ​റു​ചോ​ദ്യം ചോ​ദി​ച്ചു, “ഞാ​ൻ ഒ​രു ക​റു​ത്ത ബ​ലൂ​ണ്‍ വാ​ങ്ങി​യാ​ൽ അ​ത് മ​റ്റു ബ​ലൂ​ണു​ക​ളെ​പ്പോ​ലെ പ​റ​പ്പി​ച്ചു​വി​ടാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മോ?’’

ഉ​ട​നെ ബ​ലൂ​ണ്‍ വി​ല്പ​ന​ക്കാ​ര​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു, ""എ​ന്‍റെ മോ​നേ, ബ​ലൂ​ണി​ന്‍റെ നി​റ​മ​ല്ല, ബ​ലൂ​ണി​ന്‍റെ അ​ക​ത്തു നി​റ​യ്ക്കു​ന്ന ഹീ​ലി​യം ആ​ണ് ബ​ലൂ​ണി​നെ ആ​കാ​ശ​ത്ത് പൊ​ങ്ങി​പ്പ​റ​ക്കാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.’’

ബ​ലൂ​ണ്‍ ഉ​യ​ർ​ന്നു പ​റ​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ബ​ലൂ​ണി​ൽ ഹീ​ലി​യം നി​റ​ച്ചി​രി​ക്ക​ണം. അ​ല്ലാ​തെ അ​തി​ന്‍റെ നി​റ​ത്തി​ന് ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഒ​രു പ്ര​സ​ക്തി​യു​മി​ല്ല. ഏ​തു നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള ബ​ലൂ​ണാ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​തി​ൽ ഹീ​ലി​യം അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഹൈ​ഡ്ര​ജ​ൻ നി​റ​യ്ക്കാ​തെ ഉ​യ​ർ​ന്നു പ​റ​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.

ഇ​നി ന​മു​ക്ക് ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​മെ​ടു​ക്കാം. ബ​ലൂ​ണി​ന് പൊ​ങ്ങി​പ്പ​റ​ക്കാ​ൻ ഹീ​ലി​യ​മോ ഹൈ​ഡ്ര​ജ​നോ വേ​ണ്ട​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും ഉ​യ​ര​ങ്ങ​ൾ താ​ണ്ടാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന ചി​ല ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​വ​ണം. അ​വ​യി​ൽ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വും ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലു​ള്ള ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ് എ​ന്നൊ​രു പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യു​ണ്ട്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യം നേ​ടാ​ൻ പു​റ​മേ​യു​ള്ള ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളാ​യ നി​റ​വും ജാ​തി​യും കു​ടും​ബ​പാ​ര​ന്പ​ര്യ​വും സാ​മൂ​ഹ്യ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​വു​മൊ​ക്കെ ചി​ല​പ്പോ​ൾ ഒ​രു പ​രി​ധി​വ​രെ സ​ഹാ​യി​ച്ചെ​ന്നി​രി​ക്കാം.

എ​ന്നാ​ൽ, ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യം നേ​ടാ​ൻ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലു​ള്ള​വ​യും. അ​വ ന​മ്മെ നാ​മാ​ക്കു​ന്നു. ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ന​ല്ല ചി​ന്ത​ക​ളും ക​റ​തീ​ർ​ന്ന ദൈ​വ​വി​ശ്വാ​സ​വും. അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളും ഉ​യ​ർ​ന്ന ത​ത്വ​ങ്ങ​ളും, പ​ഠ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും മ​ന​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും നാം ​രൂ​പം ന​ൽ​കു​ന്ന ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​യ വ്യ​ക്തി​ത്വ​വു​മാ​ണ് വി​ജ​യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​മ്മെ ന​യി​ക്കു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലു​ള്ള പ്ര​ധാ​ന ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ.

ഈ ​സു​പ്ര​ധാ​ന ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ആ​ന്ത​രി​ക​സൗ​ന്ദ​ര്യം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ക​യും വി​ല​യി​രു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക. തൊ​ലി​പ്പു​റ​ത്തു​ള്ള സൗ​ന്ദ​ര്യ​വും സാ​ന്പ​ത്തി​ക പ്രൗ​ഢി​യും വാ​ച​ക​ക്ക​സ​ർ​ത്തു​മൊ​ക്കെ​ക്കൊ​ണ്ട് ചി​ല​ർ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ചി​ല നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു നാം ​ക​ണ്ടേ​ക്കാം. ത​ന്മൂ​ലം ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യം നേ​ടാ​നു​ള്ള വ​ഴി അ​താ​ണ് എ​ന്നു നാം ​തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ച്ചേ​ക്കാം.

എ​ന്നാ​ൽ, ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ്ഥാ​യി​യാ​യ വി​ജ​യം നേ​ടി​യെ​ടു​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ആ​ന്ത​രി​ക​സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ നാം ​മു​ൻ​പ​ന്തി​യി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്ക​ണം. അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ ത​ത്വ​ചി​ന്ത​ക​നും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നു​മാ​യി​രു​ന്ന റാ​ൾ​ഫ് വാ​ൾ​ഡോ എ​മേ​ഴ്സ​ണ്‍ ഒ​രി​ക്ക​ൽ എ​ഴു​തി, “അ​ഴ​ക് എ​ന്ന ഗു​ണം ന​മു​ക്ക് ജ​ന്മ​നാ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, സൗ​ന്ദ​ര്യം എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത് എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ആ​കാ​വു​ന്ന ഗു​ണ​മാ​ണ്.’’

എ​മേ​ഴ്സ​ണ്‍ പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും വി​വ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ ആ​ന്ത​രി​ക​സൗ​ന്ദ​ര്യ​മാ​ണ്. ന​മു​ക്ക് യ​ഥാ​ർ​ഥ ആ​ന്ത​രി​ക​സൗ​ന്ദ​ര്യം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്പോ​ൾ അ​തു ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തെ പ്ര​കാ​ശി​പ്പി​ക്കു​മെ​ന്ന​ത​ല്ലേ വ​സ്തു​ത? ന​മ്മു​ടെ അ​ഴ​ക് ജ​ന്മ​ദ​ത്ത​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ആ​ന്ത​രി​ക​സൗ​ന്ദ​ര്യം നാം ​നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്.

ബ​ൽ​ജി​യ​ത്തി​ലെ ബ്ര​സ​ൽ​സി​ൽ ജ​നി​ച്ച് ഇം​ഗ്ല​ണ്ടി​ൽ വ​ള​ർ​ന്ന് ഹോ​ളി​വു​ഡി​ലെ പ്ര​സി​ദ്ധ ന​ടി​യാ​യി മാ​റി​യ അ​സാ​ധാ​ര​ണ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ട​മ​യാ​ണ് ഓ​ഡ്രി ഹെ​പ്ബേ​ണ്‍ (1929-93). ഓ​സ്ക​ർ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ നി​ര​വ​ധി അ​വാ​ർ​ഡു​ക​ൾ നേ​ടി​യി​ട്ടു​ള്ള ഓ​ഡ്രി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ ഒ​രു ഉ​ദ്ധ​ര​ണി ഉ​ണ്ട്. അ​ത് ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്.

“സൗ​ന്ദ​ര്യ​മു​ള്ള ക​ണ്ണു​ക​ൾ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ലെ ന​ന്മ​ക​ൾ കാ​ണു​ക. സു​ന്ദ​ര​മാ​യ അ​ധ​ര​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ദ​യ നി​റ​ഞ്ഞ വാ​ക്കു​ക​ൾ മാ​ത്രം സം​സാ​രി​ക്കു​ക. ആ​ത്മ​ധൈ​ര്യം വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ത​നി​യെ അ​ല്ല എ​ന്ന് ഓ​ർ​മി​ച്ചു ന​ട​ക്കു​ക.’’

ഓ​ഡ്രി പ​റ​യു​ന്ന​തി​ൽ വ​ലി​യ സ​ത്യ​മു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത് ന​മു​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കേ​ണ്ട ആ​ന്ത​രി​ക​സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​മാ​ണ്. അ​തു ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള ചി​ല വ​ഴി​ക​ളാ​ണ് അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത​നു​സ​രി​ച്ച്, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ലെ ന​ന്മ കാ​ണു​ന്ന​തും ക​രു​ണ തു​ളു​ന്പു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ൾ മാ​ത്രം സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​തും നാം ​ത​നി​യെ അ​ല്ല, അ​താ​യ​ത് ദൈ​വം എ​പ്പോ​ഴും ന​മ്മോ​ടു​കൂ​ടി​യു​ണ്ട് എ​ന്ന് ഓ​ർ​മി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു ന​ട​ക്കു​ന്നു.

“സൗ​ന്ദ​ര്യം മു​ഖ​ത്ത​ല്ല, അ​തു ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള പ്ര​കാ​ശ​മാ​ണ് ’’ എ​ന്ന് ഖ​ലീ​ൽ ജി​ബ്രാ​ൻ എ​ന്ന ലെ​ബ​നീ​സ്-​അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​തു നാം ​മ​റ​ക്കേ​ണ്ട.

ഫാ. ​ജോ​സ് പ​ന്ത​പ്ലാം​തൊ​ട്ടി​യി​ൽ