+
 
For the best experience, open
m.deepika.com
on your mobile browser or Download our App.

മുന്നണികളെ ഇണക്കിനിർത്തിയിട്ട് എന്തു ഗുണം?

? അ​ങ്ങ് ബി​ജെ​പി​യെ പി​ന്തു​ണ‌​യ്ക്കു​ന്നു എ​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ് ബി​ജെ​പി​യു​ടെ മു​ഖ​പ​ത്ര​വും നേ​താ​ക്ക​ളും തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി പ്ര​ചാ​ര​ണം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്.= അ​വ​ർ​ക്ക് മു​ത​ലെ​ടു​പ്പു ന
മുന്നണികളെ ഇണക്കിനിർത്തിയിട്ട് എന്തു ഗുണം?
? അ​ങ്ങ് ബി​ജെ​പി​യെ പി​ന്തു​ണ‌​യ്ക്കു​ന്നു എ​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ് ബി​ജെ​പി​യു​ടെ മു​ഖ​പ​ത്ര​വും നേ​താ​ക്ക​ളും തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി പ്ര​ചാ​ര​ണം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്.

= അ​വ​ർ​ക്ക് മു​ത​ലെ​ടു​പ്പു ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​നു വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കി​യ​താ​രാ​ണ്? അ​വി​ടെ​യാ​ണ് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​വും യു​ഡി​എ​ഫും ചെ​യ്ത അ​വി​വേ​കം. ഇ​തി​നെ​യൊ​രു ക​ർ​ഷ​കവി​ഷ​യ​മാ​യി മാ​ത്രം വ‌്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ചി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഈ ​രീ​തി​യി​ലേ​ക്ക് വ​ഴി​തെ​റ്റി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ആ​രെ​ങ്കി​ലു​മൊ​ക്കെ അ​ങ്ങ​നെ ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന് എ​ന്‍റെ പ്ര​സം​ഗ​മ​ല്ല, ഇ​തി​നെ വ​ഴി​തി​രി​ച്ചു​വി​ട്ട​വ‌​രാ​ണ് ‌ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി. കാ​ർ​ഷി​ക വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ശ്ര​ദ്ധ​ തി​രി​ച്ച് ഇ​തി​നെ​യൊ​രു മ​ത​വി​ഷ​യ​മാ​യി ത​മ​സ്ക​രി​ക്കാം എ​ന്ന ല​ക്ഷ്യ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ് ഇ​വ​രെ​ല്ലാം അ​തു ചെ​യ്ത​ത്. ഇ​വ​രാ​രും വാ​ക്കു പാ​ലി​ച്ചി​ല്ല​ല്ലോ. റ​ബ​റി​ന് 250 രൂ​പ ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കി​യ വി​ഷ​യം ച​ർ​ച്ച​ ചെ​യ്യ​രു​ത്. സ​ബ്സി​ഡി മു​ട​ങ്ങി​ക്കി​ട​ക്കു​ന്ന​തും ച​ർ​ച്ച​യാ​ക​രു​ത്.

? ഇ​പ്പോ​ൾ കു​ടി​ശി​ക കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യെ​ന്ന് റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​ത് അ​ങ്ങ​യു​ടെ പ്ര​സം​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ പ​രി​ണ​ത​ഫ​ല​മാ​ണോ.

= തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും, സ​ർ​ക്കാ​ർ അ​തി​നു ത​യാ​റാ​യെ​ങ്കി​ൽ അ​ത്ര​യെ​ങ്കി​ലും ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് ആ​ശ്വാ​സ​മാ​യി. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു മാ​റ്റം തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ സ​ന്തോ​ഷം. ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് കേ​ര​ള​ സ​ർ​ക്കാ​രി​നോ​ടു പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത് നി​ങ്ങ​ൾ ഈ ​വി​ഷ​യം ബി​ജെ​പി​ക്കു വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്ക​രു​ത് എ​ന്നാ​ണ്. ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ വി​ഷ​യം നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ത​ന്ന പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും. ടാ​റിം​ഗി​ൽ റ​ബ​ർ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ക. കു​ത്ത​ക മു​ത​ലാ​ളി​മാ​രാ​യ ട​യ​ർ​ലോ​ബി​ക്ക് റ​ബ​ർ ക​ർ​ഷ​ക​രെ എ​റി​ഞ്ഞു​കൊ​ടു​ക്കാ​തെ ട​യ​ർ ഫാ​ക്ട​റി തു​ട​ങ്ങു​ക. റ​ബ​ർ ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​ത്തോ​ടെ റ​ബ​ർ വ്യ​വ​സാ​യം തു​ട​ങ്ങി കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ക​ർ​ഷ​ക​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കാം. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ പ​രി​ഹ‌​രി​ക്കാം. അ​തി​നു​ള്ള മു​ൻ​ക​രു​ത​ൽ സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​ണ്ടാ​ക​ണം. ചി​ല വി​ള​ക​ൾ​ക്ക് വി​ല തീ​രെ കു​റ​യു​ന്പോ​ൾ സ​ർ​ക്കാർ അതു സം​ഭ​രി​ക്ക​ണം. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ​ല്ലോ വി​ക​സി​ത​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലെ​ല്ലാം കൃ​ഷി സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. മാ​ർ​ക്ക​റ്റി​ൽ വി​ല​യി​ല്ലാ​ത്ത​പ്പോ​ഴാ​ണ് ക​ർ​ഷ​ക​ന്‍റെ ഉ​പ​ജീ​വ​നം സാ​ധ്യ​മാ​കു​ന്ന​തി​ന് താ​ങ്ങു​വി​ല വേ​ണ്ട​ത്. പ​ല​പ്പോ​ഴും താ​ങ്ങു​വി​ല മാ​ർ​ക്ക​റ്റ് വി​ല​യേക്കാ​ൾ താ​ഴ്ത്തി​യാ​ണ് നി​ശ്ച​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.

? താ​ങ്ങു​വി​ല​യി​ൽ സം​ഭ​ര​ണ​ത്തി​നു സം​വി​ധാ​ന​മി​ല്ല എ​ന്ന​തു​കൂ​ടി​യു​ണ്ട്. തേ​ങ്ങ​യു​ടെ​യും പ​ച്ച​ക്ക​റി​യു​ടെ​യ​മെ​ല്ലാം അ​വ​സ്ഥ പ​രി​താ​പ​ക​ര​മാ​കു​ന്ന​ത് അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്.

= ഇ​ത്ത​രം സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യാ​ൽ മ​ല​യോ​ര ക​ർ​ഷ​ക​ർ കേ​ര​ള സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ​ കൂ​ടെ നി​ൽ​ക്കും. റ​ബ​റി​ന്‍റെ 300 രൂ​പ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പ​ച്ച​ക്ക​റി​ക​ൾ, നെ​ല്ല് തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യ്ക്കെ​ല്ലാം താ​ങ്ങു​വി​ല പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച് സം​ഭ​രി​ക്ക​ണം. ഇ​തി​ന് കേ​ന്ദ്ര​സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ പ​ക്ക​ൽ സ്വാ​മി​നാ​ഥ​ൻ ക​മ്മീ​ഷ​ൻ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ണ്ട്. അ​താ​യ​ത്, ഉ​ത്പാ​ദ​ന​ച്ചെ​ല​വി​ന്‍റെ‍ 50 ശ​ത​മാ​നംകൂ​ടി ക​ർ​ഷ​ക​ന് ലാ​ഭം കി​ട്ടു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ താ​ങ്ങു​വി​ല പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ണ്ട്. താ​ങ്ങു​വി​ല പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച് സം​ഭ​രി​ക്കു​ക. അ​തി​ന് ഒ​രു ല​ക്ഷം കോ​ടി രൂ​പ​യൊ​ന്നും ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല​ല്ലോ.

? സ​ഭ​യി​ൽ​നി​ന്നു​ത​ന്നെ എ​തി​ർ​പ്പു​യ​ർ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട​ല്ലോ. വൈ​ദി​ക​ര​ട‌​ക്കം അ​ങ്ങേ​ക്കെ​തി​രേ പ​ര​സ‍്യ​മാ​യി രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്നു​ക​ഴി​ഞ്ഞു.

= അ​വ​ർ​ക്ക് വാ​സ്ത​വ​ത്തി​ൽ എ​ന്താ​ണ് ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​തെ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല എ​ന്നേ പ​റ​യാ​നു​ള്ളൂ. അ​വ​ർ അ​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ക​ക്ഷി​ക​ൾ ന​ട​ത്തി​യ വി​ല​യി​രു​ത്ത​ൽ മാ​ത്രം വാ​യി​ച്ചി​ട്ടാ​ണ് പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ​ക്ക് കാ​ർ​ഷി​ക വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​റി​വു​ണ്ടെ​ന്നു ഞാ​ൻ വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ഏ​തു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലാ​ണ് എ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടു​മി​ല്ല. അ​റി​വി​ല്ലാ​യ്മ​യെ അ​പ​രാ​ധം എ​ന്നു വി​ളി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല​ല്ലോ.

? അ​ങ്ങ് ആ​ഹ്വാ​നം ചെ​യ്ത​തുപോ​ലെ ക​ർ​ഷ​ക​ർ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ൽ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കും എ​ന്നു ഉ​റ​പ്പു​ണ്ടോ.

= ഇ​ത് ഞാ​ൻ ക​ർ​ഷ​ക​രോ​ടു ന​ട​ത്തു​ന്ന ഒ​രാ​ഹ്വാ​ന​മാ​ണെ​ന്ന് വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്പോ​ഴാ​ണ് ഈ ​ചോ​ദ്യമുയ​രു​ന്ന​ത്. മ​റി​ച്ച്, വി​വി​ധ ക​ർ​ഷ​ക സം​ഘ​ട​ന​ക​ൾ ആ മീ​റ്റിം​ഗി​നു മു​ന്പ് എ​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ വ​ച്ച ഒ​രാ​ശ​യ​മാ​ണ​ത്. ന​മു​ക്ക് ഈ ​രീ​തി​യി​ലൊ​രു നി​ല​പാ​ട് പ​ര​സ്യ​മാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് അ​വ​ർ ആ​വ​ശ‍്യ​പ്പെ​ട്ടു. അ​ത് ക​ർ​ഷ​ക​പ​ക്ഷ​ത്തു​നി​ന്ന് ഞാ​ൻ സം​സാ​രി​ക്കു​കയാണ് ചെയ്തത്. അ​ല്ലാ​തെ, എ​തെ​ങ്കി​ലും പാ​ർ​ട്ടി​ക്ക​നു​കൂ​ല​മാ​യി വോ​ട്ട് ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നോ ചെ​യ്യ​രു​തെ​ന്നോ പ​റ​യു​ന്ന​ത​ല്ല. ക​ർ​ഷ​കപ​ക്ഷ​ത്തു​നി​ന്ന് രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ പ്ര​തി​ക​ര​ണം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ക​ർ​ഷ​ക​ർ പ​റ​ഞ്ഞ നി​ർ​ദേ​ശം ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞെ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ. അ​ത് ക​ർ​ഷ​ക​ർ ചെ​യ്യു​ക​യോ ചെ​യ്യാ​തി​രി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് അ​വ​രു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മാ​ണ്. ഞാ​ൻ ആ​ർ​ക്കെ​ങ്കി​ലും വോ​ട്ട് ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നോ ചെ​യ്യേ​ണ്ടെ​ന്നോ ഇ​തു​വ​രെ​യും പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. ഇ​നി പ​റ​യാ​നും ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, ക​ർ​ഷ​ക​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ ക​ർ​ഷ​ക​രും തി​രി​ച്ചു സ​ഹാ​യി​ക്കും. അ​ത് സാ​മാ​ന്യ​ബു​ദ്ധി​യാ​ണ് എ​ന്നു​ള്ള​ത് പ​ര​മാ​ർ​ഥ​മാ​ണ്. അ​തി​ന് പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ആ​ഹ്വാ​ന​മൊ​ന്നും വേ​ണ്ട.

? ഇ​വി​ടെ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തിന്‍റെ‍ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു സ​ഭ​യ്ക്കെ​തി​രേ നീ​ക്ക​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നി​ല്ലേ. ഇ​പ്പോ​ൾ ക​ക്കു​ക​ളി നാ​ട​ക​ത്തെ സ​ർ​ക്കാ​രും ഇ​ട​തു​സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തും ക്രൈ​സ്ത​വപീ​ഡ​ന​മാ​യി കാ​ണു​ന്നു​ണ്ടോ.

= ആ​വി​ഷ്കാ​ര സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ‍ പേ​രി​ൽ മ​ത​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ക​ട​ന്നു​ക​യ​റ്റം എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത് പു​രോ​ഗ​മ​ന ക​ലാ​സാ​ഹി​ത്യ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പൊ​തു സ്വ​ഭാ​വ​മാ​ണ്. വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​നെ​തി​രേ ആ​ക്ഷേ​പം ഉ​ന്ന​യി​ച്ചാ​ൽ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കി​ല്ല എ​ന്നു​റ​പ്പു​ള്ള സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളെ ല​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടാ​ണ് പു​രോ​ഗ​മ​ന ക​ലാ​സാ​ഹി​ത്യ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ ഈ ​ക​ട​ന്നു​ക​യ​റ്റം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. ശ​രി​ക്കും ഇ​തി​ന​ക​ത്ത് ഒ​ന്നു​കി​ൽ നി​രീ​ശ്വ​ര​വാ​ദ ചി​ന്ത​യു​ടെ അ​തി​പ്ര​സ​രം കൊ​ണ്ടു​വ​രാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​മു​ണ്ട്. അ​ത​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ചി​ല വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളെ താ​റ​ടി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ആ​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു​ത​രം മാ​ന​സി​കവി​ഭ്രാ​ന്തി ചി​ല​ർ​ക്കു​ണ്ട്.

? സി​പി​ഐ​യു​ടെ രാ​ജ‍്യ​സ​ഭാം​ഗം ബി​നോ​യ് വി​ശ്വം പ​റ​യു​ന്ന​ത് ഗോ​ൾ​വ​ൾ​ക്ക​റെ അ​ങ്ങ് വാ​യി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ്. സി​പി​എം നേ​താ​ക്ക​ളും കടുത്ത​ഭാ​ഷ​യി​ലാ​ണ് വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്.

= ഗോ​ൾ​വ​ൾ​ക്ക​റെ ഇ​വ​രാ​രും വാ​യി​ക്കു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പേ ഞാ​ൻ വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ട് ആ ​ഉ​പ​ദേ​ശം വേ​ണ്ട. സ​ഭ ബി​ജെ​പി​യി​ലേ​ക്കു ചേ​രാ​ൻ പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന ഇ​വ​രു​ടെ ആ​ശ​യം എ​ന്‍റെ​മേ​ൽ അ​ടി​ച്ചേ​ൽ​പ്പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

? എ​ൽ​ഡി​എ​ഫി​നെ​യും യു​ഡി​എ​ഫി​നെ​യും പി​ണ​ക്കു​ന്ന​ത് ക​ർ​ഷ​ക​ർക്കു ഗു​ണ​ക​ര​മാ​ണോ.

= ഇ​വ​രെ ഇ​ണ​ക്കി​നി​ർ​ത്തി​യില്ലേ ഇ​ത്ര​യും കാ​ലം? എ​ന്നി​ട്ട് എ​ന്താ​ണ് ഗു​ണം​ചെ​യ്തതെന്ന് ഉ​ത്ത​രം പ​റ​യ​ണം. ഞ​ങ്ങ​ൾ എ​ൽ​ഡി​എ​ഫി​നോ യു​ഡി​എ​ഫി​നോ എ​തി​ര​ല്ല. അ​വ​രു​മാ​യു​ള്ള സൗ​ഹൃ​ദ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ​യും ന​ല്ല​ രീതിയി​ൽ കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​നാ​ണ് ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്ത ഇ​ട​തു​മു​ന്ന​ണി സ​ർ​ക്കാ​രു​മാ​യി സ​ഭ​യ്ക്കു ന​ല്ല ബ​ന്ധ​മാ​ണു​ള്ള​ത്. ഇ​ട​തു​മു​ന്ന​ണി​യെ എ​തി​രാ​യാ​ണ് കാ​ണു​ന്ന​തെ​ന്ന് അ​വ​രാ​ണു പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ദൂ​ര ചി​ന്ത​ക​ളി​ൽ​പ്പോ​ലും ഇ​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യ​മാ​ണ​ത്. അ​വ​രി​ങ്ങ​നെ നി​ല​വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​വ​രു​ടെ കു​റ്റ​ബോ​ധം​കൊ​ണ്ടു​കൂ​ടി​യാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് ഞാ​ൻ വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. നാ​ളി​തു​വ​രെ ക​ർ​ഷ​ക​രെ അ​വ​ഗ​ണി​ച്ച​തി​ന്‍റെ കു​റ്റ​ബോ​ധം.

? പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​ൻ സ​ർ​ക്കാ​രി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ന്താ​ണ് അ​ഭി​പ്രാ​യം.

= പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​ന്‍റെ ഭ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് വ​ള​രെ പോ​സി​റ്റീ​വാ​യി പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും. ഗെ​യി​ൽ പൈ​പ്പ് ലൈ​നും ദേ​ശീ​യ​പാ​താ വി​ക​സ​ന​വും ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​യെ​ടു​ക്കാം. വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി മു​ട​ങ്ങി​ക്കി​ട​ന്ന ഇ​ത്ത​രം പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന് സ​ർ​ക്കാ​ർ ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി കാ​ട്ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ആ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ക്കെ ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ സ​ർ​ക്കാ​രി​നോ​ട് ആ​ദ​ര​വും ബ​ഹു​മാ​ന​വു​മു​ണ്ട്. അ​തി​നെ​യൊ​ന്നും വി​ല​കു​റ​ച്ചു കാ​ണു​ന്നി​ല്ല. മു​ൻ ഇ​ട​തു​സ​ർ​ക്കാ​രു​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി സ​ഭ​യു​മാ​യൊ​രു ഏ​റ്റു​മു​ട്ട​ലി​ന്‍റെ ശൈ​ലി ഈ ​സ​ർ​ക്കാ​രി​നി​ല്ല. അ​തും ഞ​ങ്ങ​ൾ ഭാ​വാ​ത്മ​ക​മാ​യാ​ണ് കാ​ണു​ന്ന​ത്.

? പ്ര​സം​ഗം ച​ർ​ച്ച​യാ​യ​തി​നു പി​ന്നാ​ലെ വി​വി​ധ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ്ര​ധാ​ന നേ​താ​ക്ക​ൾ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്നോ.

= മി​ക്ക​വാ​റും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളു​ടെ നേ​താ​ക്ക​ൾ വി​ളി​ച്ചു. എ​ല്ലാ മു​ന്ന​ണി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു​മു​ള്ള നേ​താ​ക്ക​ൾ ഇ​തേ​ക്കു​റി​ച്ചു സം​സാ​രി​ച്ചു. ഇ​തി​നെ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​മാ​ക്കി മാ​റ്റാ​ൻ ഞ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു മാ​ത്ര​മേ പ​റ​യു​ന്നു​ള്ളൂ. ഇ​തൊ​രു മു​ത​ലെ​ടു​പ്പുരാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മ​ല്ല. ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്കു ജീ​വി​ക്കാ​ൻവേ​ണ്ടി നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ന്തു ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റു​മെ​ന്ന് നി​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കൂ. ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ ജീ​വി​തം കു​റേ​ക്കൂ​ടി മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ന് നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് എ​ന്തു​ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റും എ​ന്നു പ​റ​യാ​ൻ മാ​ത്ര​മേ ഞാ​ൻ എ​ല്ലാ​വ​രോ​ടും ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ളൂ.

? എ​ന്താ​യാ​ലും ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ ച​ർ​ച്ച​യാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞു. രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ-​ഭ​ര​ണ നേ​തൃ​ത്വ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ​ർ​ന്നു​ ചി​ന്തി​ക്കു​മെ​ന്നു ക​രു​തു​ന്നു​ണ്ടോ.

= ചി​ന്തി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ഗ്ര​ഹം. അ​ങ്ങ​നെ ചി​ന്തി​ച്ചാ​ൽ നി​ല​വി​ലു​ള്ള മു​ന്ന​ണി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ഇ​തു​പോ​ലെ സു​ഗ​മ​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​ പോ​കും. മ​റി​ച്ച് ക​ർ​ഷ​ക​രെ വീ​ണ്ടും അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന നി​ല​പാ​ടാ​ണെ​ങ്കി​ൽ കാ​ര‍്യ​ങ്ങ​ൾ മാ​റി​യേ​ക്കാം. ബി​ജെ​പി ക​ർ​ഷ​ക​പ​ക്ഷ​ത്താ​ണെ​ന്നു ഞ​ങ്ങ​ളാ​രും ക​രു​തു​ന്നി​ല്ല. മൂ​ന്നു മു​ന്ന​ണി​ക​ളും ക​ർ​ഷ​ക​പ​ക്ഷ​ത്തു നി​ൽ​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തു സ​ത്യ​മാ​ണ്. കേന്ദ്ര സ​ർ​ക്കാ​രി​നോ​ട​ല്ലാ​തെ ആ​രോ​ടാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ ഈ ​വി​ഷ​യം പ​റ​യേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​നെ വ​ർ​ഗീ​യ​മാ​യാ​ണോ കാ​ണേ​ണ്ട​ത്. ഏ​തെ​ങ്കി​ലും പാ​ർ​ട്ടി​യി​ൽ സ​ഭ ചേ​രാ​ൻ പോ​കു​ന്നു എ​ന്നു വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ് ഇ​തി​ൽ അ​പ​ക​ട​മു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.

? ബി​ജെ​പി അ​ധി​കം മോ​ഹി​ക്കേ​ണ്ട എ​ന്നാ​ണോ അ​ങ്ങ് പ​റ​ഞ്ഞു​വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത്.

= ക്രൈ​സ്ത​വ പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ലും സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലു​മു​ള്ള ബി​ജെ​പി സ​ർ​ക്കാ​രു​ക​ൾ ശ​ക്ത​മാ​യ ന​ട​പ​ടി​ക​ളെ​ടു​ക്ക​ണം. അ​ക്ര​മി​ക​ളെ ശി​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും അ​ക്ര​മ​ത്തെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യു​ക​യും വേ​ണം. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ മാ​നി​ക്ക​ണം. ന‍്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഭ​യ​മി​ല്ലാ​തെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ രാ​ജ‍്യ​ത്തു ജീ​വി​ക്കാ​നാ​ക​ണം. ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ൽ അ​വ​രാ​ണ് ആ​ദ്യം ഇ​ട‌​പെ​ടു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ക​ർ​ഷ​ക​ർ അ​വ​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കും. അ​തി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് ന്യാ​യ​മാ​യും മോ​ഹി​ക്കാം. അ​ത് ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​തു​കൊ​ണ്ടോ സ​ഭ പ​റ​ഞ്ഞ​തു​കൊ​ണ്ടോ അ​ല്ല. ക​ർ​ഷ​ക​ർ അ​ത്ര​മേ​ൽ ഗ​തി​കേ​ടി​ലാ​ണ്. മു​ങ്ങി​ത്താ​ഴു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ആ​ദ്യം കൈ​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത് ആ​ര‌ാ​ണോ അ​വ​രു​ടെ കൈ​യി​ൽ അ​വ​ർ പി​ടി​ക്കും. മു​ങ്ങി​മ​രി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​യി​ലാ​ണ് ക​ർ​ഷ​ക​ർ. ഇ​പ്പോ​ൾ കൈ​നീ​ട്ടി അ​വ​രെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്നവർ​ക്കൊ​പ്പം ക​ർ​ഷ​ക​ർ നി​ൽ​ക്കും. അ​ത് സ​ഭ പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടോ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യം നോ​ക്കി​യോ അ​ല്ല.